18/09/2024
536
Thánh Lễ Tạ Ơn của Tân Linh Mục Phaolô M. Phan Anh Đức Ái tại quê hương Giáo Xứ Thọ Lộc
 
Vào lúc 9g30, sáng thứ Sáu ngày 13.09.2024, tại nhà thờ Giáo xứ Thọ Lộc, Tân Linh mục Phaolô M. Phan Anh Đức Ái đã trở về quê hương dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho giáo xứ.
Hiện diện và đồng tế với quý Cha mới Phaolô M. có Cha Gioan Trần Xuân Hùng - Quản Hạt An Bình,
Phanxicô X. Vũ Sơn Lâm - Chánh xứ Hồ Tràm; Cha Bào huynh Đaminh Phan Anh Huy - chánh xứ Hiền Phước; cha Phêrô Nguyễn Quang Khương - chánh xứ Thọ Lộc; Cha Đaminh Vũ Văn Hoài - chánh xứ Thái Xuân, Cha mới Gioan B. Trần Vũ Long, cha mới Phêrô Dương Đình Như, quý Cha liên hệ, quý Tu sĩ nam nữ, chủng sinh, dự tu, gia đình linh tông huyết tộc và cộng đoàn dân chúa giáo xứ Thọ Lộc, Thái Xuân, Tâm Hòa, Dĩ An, GHBL. An Chu, Hồ Tràm và Hiền Phước.
 
Trong bài chia sẻ, Cha Đaminh chánh xứ Thái Xuân đã dùng câu tâm niệm của Cha mới hôm nay: "Ơn ta đủ cho con " (2 Cr 12,9) để nói lên Tình yêu và Lòng thương xót của Chúa trước những bất tài, yếu đuối của con người. Chính tình yêu và lòng thương xót ấy giúp cho tân chức từ nay trong suốt cuộc đời Linh mục, can đảm hiến tế đời mình cho Chúa và cho Giáo hội. Cầu chúc cho Tân Linh Mục luôn giữ cho mình trái tim yêu thương của Chúa Giêsu Kitô, hầu luôn bén nhậy trước khổ đau của nhân loại, bởi chính vì họ mà Chúa cần sự hiện diện của các Linh mục giữa cuộc sống hôm nay. Cha Đaminh cũng hướng cộng đoàn tham dự hiệp thông và cầu nguyện cùng với hàng triệu triệu trái tim cả nước, đang hướng về những người con Đất Việt ở Tây Bắc trong trận bão Yagi kinh hoàng vừa qua.

Thánh lễ được tiếp diễn với phần phụng vụ Thánh Thể.


Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện cộng đoàn giáo xứ chúc mừng cha mới và gia đình ông bà cố. Đáp lời, cha mới dâng lời tri ân Chúa và cám ơn cộng đoàn.

Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn ơn lành hồn xác xuống trên Tân Linh mục Phaolô M. để Ngài luôn được sống trọn vẹn trong tình yêu của Chúa và nhiệt tâm chu toàn sứ vụ người mục tử nhân lành mà Chúa đã trao ban.
 

Click vào đây để xem thêm hình..
Tin, ảnh: Jos Do – MVTT Hạt Long Khánh

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...