14/09/2024
1429
Gx. Thái Thiện: Thánh lễ an táng bà cố Lucia Nguyễn Thị Thái là thân mẫu của cha Giuse Nguyễn Văn Thiên

Sáng nay 14.09.2024 – Tại thánh đường Gx. Thái Thiện, cha Giuse Nguyễn Văn Thiên – Quản xứ Minh Giáo (Gp. Đà Lạt) đã dâng thánh lễ an táng cho thân mẫu là bà cố Lucia Nguyễn Thị Thái. Thánh lễ có sự hiện diện của cha Giuse Trần Phú Sơn – Quản hạt Gia Ray, Cha Phêrô Nguyễn Văn Thuyết – Chánh xứ Thái Thiện, Quý cha trong và ngoài hạt Gia Ray, Cha Tổng Phụ trách và Quý cha Tu Đoàn Tông Đồ Giáo sĩ Nhà Chúa; Cha Tổng Phụ trách, Quý cha, Quý Thầy và Quý Sơ Tu Hội Nhập Thể Tận Hiến Truyền Giáo ICM, quý ân nhân và thân nhân của gia đình tang quyến.

Trước thánh lễ, cha Giuse Trần Phú Sơn – Quản hạt Gia Ray đã đọc thư phân ưu của quý Đức cha Giáo Phận Xuân Lộc.
Mở đầu thánh lễ, cha Giuse mời gọi cộng đoàn cùng hiệp ý cầu nguyện cho bà cố Lucia với hành trình 91 năm làm người và được làm con của Chúa. Bà cố đã đi trọn hành trình vào ngày 11.9.2024.
Sau lời nguyện hiệp lễ, Cha Giuse bày tỏ tâm tình tri ân đến với quý Đức Cha Giáo phận Xuân Lộc và Giáo Phận Đàlạt, Cha quản hạt Gia ray, Quí Cha đồng tế, quý bề trên, Quý tu sĩ, quý chức BHG và cộng đoàn các giáo xứ. Ngài cũng xin thứ lỗi cho những thiếu sót trong khi tổ chức tang lễ.
Tiếp đó, Cha Phêrô Nguyễn Văn Thuyết – Chánh xứ Thái Thiện đã cử hành nghi thức tiễn biệt và sau đó mọi người cùng đưa tiễn bà cố đến nơi an nghỉ tại Đất thánh Gx. Thánh Gia.

Dưới đây là một số hình ảnh thánh lễ an táng:



Tin, Ảnh: Thế Tài

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...