19/09/2023
1111
Giới trẻ Hạt Túc Trưng mừng Lễ Bổn Mạng Thánh Tôma Thiện tại Gx. Đankar


Sáng Chúa Nhật 17.09, Rất đông các bạn Giới Trẻ  từ các Giáo xứ trong Giáo hạt Túc Trưng đã quy tụ về giáo xứ Đănka nhân ngày Lễ mừng thánh Bổn Mạng Tôma Thiện.


Sau bài thuyết trình vui tươi, nhẹ nhàng mà sâu sắc của Cha giám học đại chủng viện Xuân Lộc Giuse Đỗ Mạnh Thịnh quanh đề tài “Giới Trẻ Hiệp Hành”, toàn thể cộng đoàn hân hoan chào đón Đức Cha Cố Giuse - nguyên giám mục giáo phân Xuân Lộc. Bầu khí đón tiếp rất trang trọng và thân tình, đậm đà bản sắc Đănka với những giai điệu cồng chiêng của những anh chị em và thiếu nhi nơi đây.

Thánh lễ Mừng Quan Thầy được Đức Cha Giuse chủ tế. Hiện diện và đồng tế với Đức cha có cha Gioakim Phan Công Chính - đặc trách Giới Trẻ giáo phận Xuân Lộc, cha Giuse Vũ Văn Khải - Quản hạt Túc Trưng, cha Bênađô Tô Ngọc Hân - Chánh xứ Đănka và quý cha trong Giáo hạt Túc Trưng.
Những tâm tình mà Đức Cha và quý cha cùng mọi người dành cho Giới Trẻ hạt Túc Trưng ngày mừng thánh Bổn Mạng rất thân thương và đáng trân trọng. Điều đó chứng tỏ Giới Trẻ nói chung, và các bạn trẻ trong giáo hạt Túc Trưng nói riêng luôn được Mẹ Hội Thánh quan tâm, ưu ái và khích lệ.
Ước mong mỗi bạn trẻ Công Giáo không ngừng quyết tâm để luôn là “‘hạt muối, giọt mắm’ đậm đà chất Tin Mừng - Tin Mừng của Lòng Thương Xót Chúa cho môi trường sống của mình và cho thế giới hôm nay” (trích lời giảng lễ của Đức Cha Giuse).
 

Tin, ảnh: Ban MVTT giáo hạt Túc Trưng

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...