22/05/2023
814
Thứ bảy, ngày 13.05.2023, Giáo xứ Nghĩa Mỹ hạt Phước Lý tổ chức chương trình “Đố vui Giáo lý- Kinh Thánh” với chủ đề: “Đường lên đỉnh Golgotha”.
Chương trình có sự hiện diện của Cha Chánh xứ Giuse Đinh Trọng Nghĩa, quý Chức BHG, thầy Gioan B. Nguyễn Cao Cường F.V.P, Ông Tô-ma A. Nguyễn Văn Khoan Trưởng GLV Hôn nhân & Dự tòng và 4 Đội chơi đến từ 4 Giáo họ trong Giáo xứ.
Chương trình được chia thành 4 vòng: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích. Trong mỗi vòng sẽ chia độ khó của các câu hỏi ra thành nhiều mức độ với những câu hỏi liên quan về Kinh Thánh, giáo lý, Hội Thánh và Phụng vụ
Kết thúc 4 vòng, đội Khu Thánh Gioan đã giành giải Quán Quân, khu Thánh Mác-cô giành giải Nhì, khu Thánh Mát-thêu giành giải Ba và khu Thánh Luca giành giải Khuyến khích. Mỗi đội chơi nhận được một phần quà tương ứng cho những cố gắng của mình từ Cha xứ.
Chương trình giúp người giáo dân trong Giáo xứ hiểu biết nhiều hơn về Kinh Thánh, qua đó giúp cho đời sống Đức tin ngày càng vững mạnh và trưởng thành hơn.

#Ban MVTT Gx. Nghĩa Mỹ
 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...