06/10/2023
18881
Giáo Xứ Chính Tòa : Rước Kiệu Và Dâng Hoa Tháng Mân Côi 2023
 
 
Tối thứ năm, ngày 05/10/2023, tại Giáo họ Trinh Vương thuộc Giáo xứ Chính Tòa cha Giuse Chánh xứ - Quản hạt chủ sự buổi dâng hoa và rước kiệu Đức Mẹ với sự tham gia sốt sắng của cộng đoàn dân Chúa trong Giáo họ cùng với sự góp mặt của các Hội đoàn trong giáo xứ về hiệp thông. Như một lời cầu nguyện xin Đức Mẹ che chở và giữ gìn cho đoàn con trong tâm tình yêu mến thiết tha dâng về Mẹ bằng đóa hoa lòng với lời kinh Mân côi trong tháng 10.

Vào lúc 19g00, đoàn rước khởi hành từ linh đài Đức Mẹ Trinh Vương và đi trên con đường trải dài qua từng khu phố tiến về nhà thờ Chính Tòa. Mặc dù có cơn mưa kéo đến thử thách buổi rước trọng thể nhưng không thể ngăn cản lòng yêu mến Đức Mẹ của cộng đoàn. Những hạt mưa ơn phúc làm ướt áo đoàn con và cả tà áo Mẹ hiền, nhưng tình mến yêu Mẹ vẫn luôn đong đầy trong tim mọi người. Với lòng tin yêu phó thác cậy trông đoàn con vẫn bước đi trong bình an của Chúa và Mẹ.





19giờ30 cộng đoàn cùng bước vào giờ chầu Thánh Thể do cha Giuse Chánh xứ-Quản hạt chủ sự trong bầu khí trang nghiêm sốt sắng, sau giờ chầu kết thúc cha Giuse chánh xứ mời gọi cộng đoàn hiệp lòng tạ ơn Chúa và Mẹ Maria, đồng thời xin Chúa ban ơn và chúc lành cho mọi cố gắng của toàn thể cộng đoàn.
Được biết, trong tâm tình yêu mến Mẹ, cha Giuse chánh xứ sẽ tổ chức các cuộc rước kiệu và dâng hoa tôn vinh Mẹ mỗi tuần một lần tại các giáo họ của Giáo xứ.
Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Đức Maria ban muôn ơn lành xuống cho mọi người, cách riêng là cho đoàn chiên trong giáo xứ Chính Tòa, luôn bền vững trong đức tin, sống đời hiệp thông yêu thương và trở nên những tông đồ nhiệt thành của Thiên Chúa ngay trong đời sống hàng ngày.





 
Tin, ảnh: BTT Gx. Chính Tòa

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...