03/07/2023
33695
Đức cha Giuse Đinh Đức Đạo viếng thăm và dâng Thánh lễ Ban Bí tích Thêm Sức tại Gx. Bùi Hưng
 

Sáng Chúa Nhật 02.07.2023 - Gx. Bùi Hưng hạt Tân Mai hân hoan chào đón Đức cha Giuse Đinh Đức Đạo về thăm giáo xứ và dâng Thánh lễ Ban Bí tích Thêm Sức cho các em thiếu nhi trong giáo xứ. Được biết trong dịp này có 86 em thiếu nhi đủ điều kiện để Đức cha ban Bí tích Thêm Sức.
Trước thánh lễ, Đức cha gặp gỡ và trao quà cho những người già, những người nghèo, những người đau khổ trong khu vực giáo xứ Bùi Hưng.

Đồng tế với Đức cha trong thánh lễ Thêm Sức có cha Vinh Sơn Nguyễn Mạnh Cường và quý cha trong hạt Tân Mai.

Trong bài giảng Đức cha chia sẻ :
 
Sau bài giảng, Đức cha Ban Bí tích Thêm  Sức cho các em thiếu nhi

Trước khi kết lễ, vị đại diện giáo xứ đã nói lên tâm tình tri ân cảm tạ Đức cha, Quý cha và cộng đoàn.

Trong lời đáp từ, Đức cha chia sẻ niềm vui với cộng đoàn giáo xứ. Đức cha thay lời cho Đức cha Gioan cám ơn Quý chức BHG và cảm ơn những người trong gia đình của quý chức. Đức cha cũng mời gọi cộng đoàn cám ơn cha Chánh xứ. Đức cha cũng mời gọi mỗi người tiếp tục đáp lời mời gọi sống chương trình hiệp hành mà ĐTC Phanxico mời gọi. Toàn thể giáo xứ cùng hiệp hành với nhau, cùng làm việc, cùng cộng tác, khích lệ và trân trọng nhau, cùng thực hiện sứ vụ chăm lo cho các gia đình, cho những người nghèo khổ. Đức cha nhắc nhở các thiếu nhi không để cho những lôi cuốn của bạn bè xấu lô kéo mình mà phải biết lôi kéo các bạn xấu về cho Chúa. Đức cha mời các em hứa với Đức cha 3 lời hứa trở thành sứ giả của lòng Chúa thương xót nơi gia đình, nơi trường học và nơi môi trường xung quanh.
Thánh lễ kết thúc trong niềm vui của tất cả cộng đoàn giáo xứ, đặc biệt nơi từng em thiếu nhi được lãnh nhận Bí tích Thêm Sức.

 Tin: BTT Giáo Phận Xuân Lộc
Ảnh: Hạt Tân Mai

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...