21/10/2023
2563

Ban MVTT Hạt An Bình mừng kính Thánh Quan Thầy Luca tại Gx. Xuân Linh


Chiều ngày 18.10.2023 – Tại Giáo xứ Xuân Linh, Cha Gioan Trần Xuân Hùng – Quản hạt An Bình đã chủ sự Thánh lễ Mừng Kính Thánh sử Luca – Quan Thầy của Ban MVTT Hạt An Bình. Đồng tế với cha có cha Gioan Bt. Trần Ngọc Bảo – Phó Ban Truyền Thông Giáo Phận, Cha Giuse Phạm Thiên Hồng Phước – Đặc trách Truyền Thông hạt An Bình và cũng là cha Chánh xứ Xuân Linh.

Đầu lễ, Cha Quản hạt mời gọi cộng đoàn cùng hợp ý cầu nguyện cho anh chị em MVTT của hạt và của xứ Xuân Linh được sức khỏe, sự nhiệt thành tông đồ và dấn thân phụng sự Chúa trong công tác truyền thông của Giáo hạt.

Trong bài giảng, Cha Gioan Bt. Chia sẻ về Thánh sử Luca, người đã dùng trái tim nhân hậu và ngòi bút tuyệt vời để giới thiệu Chúa cho anh chị em. Thánh Luca đã cho thấy những nét đẹp của lòng nhân hậu và  đầy thương xót của Chúa. Qua khả năng và các phương tiện truyền thông, anh chị em cũng hãy giới thiệu những nét đặc biệt nơi lòng nhân hậu của Chúa và nét đẹp của Giáo Hội cho mọi người. Cha Gioan cũng mời gọi anh chị em đưa vào khung hình chữ nhật của camera những hình ảnh đẹp của Giáo Hội, của con người để người khác có thể nhận ra được lòng thương xót của Chúa qua nét đẹp sống đạo nơi các Giáo xứ nơi anh chị em được phục vụ.


Sau lời nguyện hiệp lễ, anh Matheu Lê Hữu Thiết đại diện cho Ban MVTT hạt cám ơn Quý cha và cộng đoàn.

Đáp từ, Cha quản hạt thay lời cho quý cha chúc mừng anh chị em và ngài cũng nói lên mong ước là quý cha các giáo xứ trong Giáo hạt An Bình hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi để anh chị em được phục vụ.

 

Tin: BTT Giáo Phận Xuân Lộc

Ảnh: MVTT Hạt An Bình


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...