30/09/2023
2529


Chiều ngày 28.09.2023, Ban Mục vụ Truyền Thông Giáo hạt Biên Hòa mừng Lễ Quan Thày Tổng Lãnh Các Thiên Thần.

Cha Phêrô Phạm Duy Liễm - Quản hạt Biên Hòa hiện diện và chủ tế thánh lễ. Đồng tế với cha Quản hạt có sự hiện diện quý báu của cha Giuse Nguyễn Viết Sơn - Chánh xứ Thái An đặc trách truyền thông Giáo hạt Biên Hòa, cha Giuse Lâm Hoàng Ân - Phó xứ Thái An. Hiện diện trong thánh lễ có quý Thầy, quý Sơ và cộng đoàn Giáo xứ Thái An cùng hiệp dâng lời tạ ơn Thiên Chúa và tri ân các Tổng Lãnh Thiên Thần với anh chị em MVTT.

Dù cuộc sống có nhiều biến cố thăng trầm, và khó khăn về nhiều mặt, nhưng tinh thần truyền thông luôn ấp ủ trong toàn thể quý anh chị em phục vụ công tác truyền thông của giáo hạt. Tinh thần ấy được thể hiện qua sự gắn kết mật thiết, yêu thương, kề cận bên nhau; được cha Quản hạt Phêrô, Cha Đặc trách Giuse và Quý cha luôn dõi theo, hướng dẫn và động viên. Hạt Biên Hòa có tất cả 14 Giáo xứ. Hôm nay, anh chị em MVTT của cả 14 Giáo xứ đều quy tụ về đây hiệp thông dâng thánh lễ mừng bổn mạng Tổng Lãnh Thiên Thần Gabriel cầu nguyện cho nhau và khích lệ nhau trong công tác.


Cuối Thánh lễ, anh Trưởng Ban MVTT Hạt đã thay lời cho anh chị em cám ơn Quý cha và cộng đoàn.

Cảm tạ Chúa đã luôn che chở và yêu thương gắn kết, tạ ơn Tổng Lãnh Thiên Thần Gabriel luôn ban thêm sức mạnh và đốt lên ngọn lửa yêu thương, thúc dục anh chị em trong ban. Ước mong anh chị em luôn hăng say trong phục vụ, nhiệt thành trong hiệp hành với giáo xứ, giáo hạt, tích cực truyền thông trong thánh thiện góp phần cùng với giáo hội để loan báo Tin Mừng của Chúa đến với muôn người.

 

Tin, ảnh: MVTT Hạt Biên Hòa


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...