02/01/2021
1526

Bui chiu tri đông thi tiết râm mát kèm theo không khí se lnh, nhưng lòng người li nng nhit rn ràng cùng vi nhng trang phc đủ sc màu hân hoan trong ngày đầu ca mt năm mi.

Hôm nay 01/01/2021 là ngày Tết Dương Lch và cũng là ngày L Mng Kính Đức Trinh N Maria M Thiên Chúa. Đoàn hành hương liên giáo phn Xuân Lc li vui mng hân hoan tiến v trung tâm Núi Cúi để được sưởi m cõi lòng nh s i an che ch trong bóng M t ái.

Tâm tình ca đoàn con được đến vi Chúa qua gi kinh nguyn Kính Lòng Chúa Thương Xót và gi chu Thánh Th do Cha C Giuse ch s.

Vào lúc 16g đoàn rước đồng tế t ngoài khuôn viên đã cùng tiến vào trong nhà nguyn để bt đầu gi c hành thánh l Mng Kính M Thiên Chúa và chào mng năm mi do Đức Cha C Đaminh Nguyễn Chu Trinh ch tế, cùng đồng tếĐức Ông Vinh Sơn và quý cha. Thánh l đã din tiến trong bu khí trang trng linh thiêng vi tt c tâm tình cu nguyn cho Hòa Bình Thế Gii và cầu xin phúc lành cho đoàn con giáo phn luôn được an bình hnh phúc trong mt đời sng thánh thin.

Nh s chuyn cu ca Đức Trinh N Maria M Thiên Chúa xin Lòng Thương Xót ca Chúa luôn hin din trong hành trình cuc sng ca mi người chúng con để tình yêu thương nhân ái trong mi người ngày càng được nhân lên di dào và được mãi lan ta khp muôn nơi.
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám cưới và trong nhàHình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang chơi nhạc cụ, mọi người đang khiêu vũ, mọi người trên sân khấu, ảnh cận cảnh và ngoài trờiHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang khiêu vũ, mọi người trên sân khấu, mọi người đang chơi nhạc cụ, ảnh cận cảnh và trong nhàHình ảnh có thể có: 2 người, mọi người trên sân khấu và trong nhàHình ảnh có thể có: 1 người, trong nhàHình ảnh có thể có: 1 người, trong nhàHình ảnh có thể có: 1 người, đang khiêu vũ, trên sân khấu, đám cưới và trong nhàHình ảnh có thể có: 20 người, trong nhàHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhàHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám cưới và trong nhà, văn bản cho biết '10 12 KASII 9 2 3 8 a 6 5 4 HOI KEN GX'Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 21 người, bao gồm Dzuong Yen và Tam Nguyen Thi Thanh, mọi người đang đứng, mọi người đang khiêu vũ, mọi người trên sân khấu, đám cưới và trong nhàHình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng, mọi người đang khiêu vũ và trong nhàHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và đám cướiHình ảnh có thể có: 17 người, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 2 người, đám cưới và trong nhàHình ảnh có thể có: 2 người, hoaHình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng, mọi người đang khiêu vũ và trong nhàHình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Tin, ảnh: Dzuong Yen, MVTT Hạt Gia Kiệm


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...