30/04/2016
5913
Sáng ngày 27/04/2016, trong bầu khí vui tươi rộn ràng, Giáo xứ bạch Lâm hân hoan chào mừng Đức Cha Đaminh đã đến chủ sự Thánh lễ cung hiến Thánh Đường và Bàn thờ Giáo xứ Bạch Lâm, Giáo hạt Gia Kiệm.

Giáo xứ cũng hân hoan vui mừng chào đón Đức Cha Giuse Nguyễn Năng, Giám mục Giáo phận Phát Diệm về dâng lễ tạ ơn với Giáo xứ. Ngoài ra còn có rất đông Quí Cha Tổng Đại diện, Quí Cha, quí tu sĩ nam nữ và quí khách, quí ân nhân đến chia sẻ niềm vui với Giáo xứ Bạch Lâm.

Thánh đường Giáo xứ Bạch Lâm được khởi công xây dựng ngày 22/12/2012 với thánh lễ đặt viên đá đầu tiên do Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu chủ sự. Sau 3 năm 4 tháng vất vả với biết bao công sức, Giáo xứ Bạch Lâm đã có một ngôi Thánh đường khang trang và sạch đẹp. Cùng với công trình Nhà thờ, Giáo xứ cũng khánh thành hai công trình lớn đó là Nhà mục vụ và Nhà xứ. Đây quả là niềm vui Ba trong Một của Giáo xứ. Theo lời Đức Cha Đaminh nói trong thánh lễ, hiếm có giáo xứ nào có thể cùng một lúc hoàn thành cả 3 công trình lớn như vậy. Tất cả là nhờ hồng ân của Thiên Chúa tuôn đổ xuống trên Giáo xứ Bạch Lâm, cùng với sự khôn ngoan tài giỏi của Cha chánh xứ Giuse Ngô Duy Hòa và sự đoàn kết đồng lòng của anh chị em giáo xứ Bạch Lâm.

Thánh lễ cung hiến diễn ra trong bầu khí trang trọng và sốt sắng thánh thiện. Xin chúc mừng Giáo xứ Bạch Lâm, Xin Chúa tiếp tục tuôn đổ muônơn lành để Cha chánh xứ và cộng đoàn tiếptục xây dựng những tâm hồn đạo đức thánh thiện xứng đáng là những ngôi thánh đường tuyệt đẹp cho Thiên Chúa ngự trị.
Ban TT Giáo phận









































































 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...