13/04/2021
1410

LI CM T - TRI ÂN

CN 11.4.2021

Trng kính Đức Cha Giuse – nguyên giám mc giáo phn Xuân Lc.

Kính thưa quý Cha, quý Tu sĩ, quý Khách, quý Ân nhân, quý Tân tòng và toàn th cng đoàn Dân Chúa.

Con xin đại din cho cng đoàn giáo x, cùng anh ch em Tân tòng hôm nay nói lên tâm tình cm mến tri ân.

Thánh L nào cũng là mt bài ca cm t đẹp lòng Chúa. Hơn na, hôm nay chúng con được Đức Giám Mc ca mình ch tế Thánh L Kính Lòng Chúa thương xót vi 3 ý tưởng quyn vào nhau tuyt vi: Mt là, chúng con được cùng t ơn Thiên Chúa vi Đức Cha nhân dp hng ân Kim khánh Linh mc, 8 năm giám mc và đã hoàn thành tt đẹp trách nhim làm mc t coi sóc giáo phn Xuân Lc ca Đức Cha ; Đức Cha đã ban sc lnh “thành lp Giáo X Xuân Hoa”. Hai là, chúng con được hip thông sâu sc khi Đức Cha tn tay ban bí tích Khai Tâm cho 17 anh ch em d tòng và hp thc Bí tích Hôn phi cho 6 cp gia đình. Ba là, Đức Cha đem trái tim ca v mc t giàu lòng Thương Xót đến vi khong 200 gia đình anh ch em nghèo khó, vi nhiu sc tc, nhiu tôn giáo khác nhau trên mnh đất giáo x Xuân Hoa thân thương này. Chúng con hết lòng biết ơn Đức Cha! Nguyn xin Chúa Kitô phc sinh luôn đồng hành vi Đức Cha trên mi no đường phc v và ban ơn bình an ca Ngài trên Đức Cha mi lúc.

Trong thánh l và trong chương trình hôm nay, hip mt lòng và 3 ý tưởng vi Đức Cha còn có quý Cha, dù rt bn rn vi vic mc v ngày Chúa Nht. Còn có quý Tu s, quý Ân nhân xa gn, quý khách. Tt c hòa lên bn tình ca ca Lòng Chúa Xót thương. Chúng con biết ly gì đền đáp, ch nh vào lòng Thương Xót ca Chúa, khng xin Lòng Thương Xót ca Chúa tuôn đổ dt dào ân sng xung trên quý Cha, quý Tu Sĩ, quý Ân Nhân, nhng người đang hin din nơi đây, cũng như nhng người vng mt.

Chúng con chân thành cm ơn tng người và tt c nhng ai đã góp phn làm nên bui l hôm nay cách thánh thin, st sng, trang trng và thành công ngoài s mong đợi. Xin Chúa – Đấng giàu Lòng Thương Xót tr công bi phn cho hết thy chúng ta.

Xin được chân thành cám ơn các cp chính quyn địa phương, không nhng to điu kin thun li cho giáo x trong thi gian qua, mà còn quan tâm hin din trong bui l này. Kính chúc Quý V bình an trong đời sng gia đình và thăng tiến mnh trong s nghip xây dng nước nhà.

Mt ln na, chúng con xin hết lòng biết ơn Đức Cha, và qua Đức Cha, xin cho chúng con t lòng kính mến và biết ơn đến Đức Cha Gioan Chánh Tòa, Đức Cha c Đaminh, các Đấng hng luôn ưu ái hi thăm, khích l Cha xđoàn con chiên giáo x nghèo Xuân Hoa ca quý Đức Cha. Cùng xin quý Cha, quý tu sĩ và toàn th quý V nhn nơi chúng con tm lòng chân thành biết ơn và thương tiếp tc nâng đỡ, cu nguyn cho giáo x chúng con.

Sau Thánh L, kính xin Đức Cha, Quý Cha và Quý khách cho thêm chúng con ít thi gi để cùng chia s ba cơm huynh đệ vi anh ch em nghèo khó chúng con. Chúng con tht hnh phúc và vinh d được đón tiếp!

Lm. Chánh xứ Xuân Hoa
Giuse Vũ Ngọc Hưng

 Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản cho biết 'GIÁO XỨ XUÂN HOA Mừng Chúa Phục Sinh GIÁO XỨ XUÂN HOA'Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, xe môtô và đườngCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 26 người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồiCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhàCó thể là hình ảnh về trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, hoa và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'PHỤC DU SINH'Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàKhông có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...