14/10/2019
3276

Hôm nay 13/10/2019 cộng đoàn Giáo xứ Xuân Long hân hoan chào đón Cha Tân Chánh xứ Cha Giuse Nguyễn Ý Định, Nguyên Chánh xứ Giáo xứ Xuân Trà – Hạt Hố Nai.

Hiện diện trong buổi nghi thức nhận xứ hôm nay, có quý Cha quản hạt An Bình và Hố Nai, quý Cha trong giáo hạt An Bình, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ có liên hệ với Cha Tân Chánh xứ, Cộng đòan dân Chúa của hai giáo xứ Xuân Long và Xuân Trà cùng quý khách mời.

Khởi đầu nghi thức, Cha Tân Chánh xứ trình lên cha Quản hạt văn thư bổ nhiệm. Cha Gioan Trần Xuân Hùng quản Hạt An Bình thay cho Đức Giám mục Giáo phận công bố văn thư bổ nhiệm và thực hiện đầy đủ các phần của nghi thức nhận xứ. Trong tâm tình Tạ ơn Chúa, tri ân quý Cha và cám ơn mọi người, thay mặt cộng đoàn Giáo xứ Ông trưởng BHG nói lời chúc mừng và dâng hoa lên quý Cha quản hạt cùng hai Cha Tân và Nguyên chánh xứ.
Kết thúc nghi lễ nhậm xứ là giờ Chầu Thánh Thể Tạ Ơn Chúa do Cha Tân chánh xứ Giuse Nguyễn Ý Định chủ sự.

Xin Chúa chúc lành và tuôn đổ nhiều ơn lành hồn xác trên Cha Tân Chánh xứ và mọi người trong giáo xứ, để những gì Chúa đã khởi sự hôm nay, sẽ được chính Người hoàn tất tốt đẹp.





Tin, ảnh: MVTT Hạt An Bình


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...