15/11/2016
7570
Vào lúc 15g00 Chúa Nhật 13-11-2016 giáo dân Giáo Hạt Phương Lâm đại diện cho các Giới với đồng phục muôn sắc màu, đã có mặt tại khuôn viên Thánh Đường giáo xứ Phú Lâm, cùng với Cha Quản Hạt, Quý Cha, Quý Tu sĩ Nam Nữ chào đón Đức Cha Giuse Giám Mục Giáo Phận Xuân Lộc về gặp gỡ cộng đoàn dân Chúa Hạt Phương Lâm và dâng thánh lễ Tạ ơn kết thúc Năm Thánh Lòng Thương Xót cụm Giáo hạt Phương Lâm.

16g00: Cha Quản Hạt Phương Lâm lên làm dấu khai mạc, sau đó là phần phần diễn nguyện do Quý Sơ và các em thiếu nhi xứ Phú Lâm thể hiện với những tiết mục múa minh họa ngợi ca tình thương Thiên Chúa dành cho nhân loại, và các em Thiếu nhi người dân Tộc thuộc giáo họ Lá Ủ với điệu múa cồng chiêng dân tộc đã tạo cho buổi diễn nguyện thêm phần ý nghĩa.

16g30: Đức Cha Giuse Giám Mục Giáo Phận đến gặp gỡ chia sẻ với cộng đoàn Hạt phương Lâm về Lòng Thương Xót vô biên của Thiên Chúa. Sau đó Ngài dành thời gian để trả lời những câu hỏi của cộng đoàn.

17g30: Cung nghinh rước kiệu Chúa Thương Xót gồm đại diện các Giới, các hội đoàn, Quý Tu sĩ nam nữ. Thánh lễ đồng tế do Đức Cha Giuse chủ sự, có Cha Tổng Đại Diện Giáo phận, Cha Quản hạt Phương Lâm và quí Cha. Đoàn rước tiến vào thánh đường hiệp dâng thánh lễ tạ ơn kết thúc Tuần Đại Phúc và bế mạc Năm Thánh Lòng Thương Xót.

Sau Thánh lễ Đức Giám Mục ở lại gặp gỡ Quý Cha trong Hạt Phương Lâm. Trước khi ra về Ngài có nhắn nhủ Cha Đặc Trách Truyền Thông Hạt và huấn giáo toàn thể anh em trong Ban Truyền Thông Hạt Phương Lâm, là những chứng nhân của Thiên Chúa, anh em hãy quảng đại, hy sinh dành thời gian để phcụ vụ cộng đoàn trong công tác truyền thông của hạt.

Tạ ơn Chúa về biết bao ơn lành Chúa đã tuôn đỗ xuống Giáo hạt trong suốt Năm Thánh qua, ước gì ơn Chúa không ra vô hiệu nhưng trổ sinh hoa trái của Lòng Chúa thương xót cho tất cả mọi người.

Toàn bộ chương trình và Thánh lễ được truyền hình trực tuyến trên kênh You tube của Giáo phận tại địa chỉ :
https://www.youtube.com/watch?v=XiYOo7R63Ks

Tin , Ảnh : Ban TT hạt Phương Lâm



































 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...