18/09/2021
2852

Kính thưa  Cha Giám đốc Đại Chủng viện, Quý Cha Quản hạt, Quý Bề trên,

                  Quý Tu sĩ - Chủng sinh, các Bạn Trẻ - Giáo lý viên,

Trong tình hình cả nước và Tỉnh nhà đang có những quyết tâm trong công tác phòng chống dịch Covid với những đợt test nhanh và tiêm vaccine, để đưa các hoạt động kinh tế - xã hội trở lại tình trạng "bình thường mới", nay nhu cầu các thiện nguyện viên tham gia phòng chống dịch cũng bớt căng thẳng hơn trước, nhiều cộng đoàn Dòng tu, nhiều Linh mục, Tu sĩ, Chủng sinh và các bạn trẻ cũng đã bắt đầu hoặc đang chuẩn bị cho các lớp học online hoặc trực tiếp, các công nhân chuẩn bị trở lại với công việc, và không thể tham gia các nhóm thiện nguyện được nữa. 

Tuy nhiên, các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly... vẫn còn rất cần đến sự hiện diện phục vụ của các thiện nguyện viên. Vì vậy Đức Cha Giáo phận kêu gọi các Linh mục, Tu sĩ, Chủng sinh, các bạn trẻ - GLV còn có điều kiện, xin tham gia nhóm thiện nguyện đợt 5 (hy vọng sẽ là đợt cuối cùng) để hỗ trợ ngành y tế trong việc phục vụ các bệnh nhân Covid. Thời gian đăng ký từ hôm nay đến hết ngày mai, Chúa nhật, 19.09.2021, và xin đăng ký theo mẫu đính kèm.

Xin cộng đoàn Giáo phận cùng hiệp lời cầu nguyện cho dịch bệnh sớm chấm dứt, cho các y bác sĩ, các thiện nguyện viên và tất cả những ai đang phục vụ ở tuyến đầu được ơn trợ giúp, nâng đỡ. Xin Chúa chúc lành cho sự dấn thân phục vụ rất tốt đẹp của các thiện nguyện viên.
Văn phòng TGM xin kính báo.
Lm. Fx. Đỗ Đức Lực

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...