13/03/2023
981
Hiền mẫu của 14 giáo xứ trong Giáo hạt An Bình tĩnh tâm Mùa Chay tại Gx. Xuân Long

Chiều Chúa Nhật thứ III Mùa Chay ngày 12/03/2023 – Hiền mẫu của 14 giáo xứ trong Giáo hạt An Bình đã quy tụ về Gx. Xuân Long để dự buổi tĩnh tâm do Cha Đặc trách Giuse Nguyễn Ý Định Chánh xứ giáo xứ Xuân Long tổ chức.

Từ 15h30 các đoàn xe nối đuôi nhau tiến về sân Nhà thờ nhỏ bé Xuân Long. Nơi đây đã rực lên các sắc màu trang phục của quý chị em hiền mẫu.
Sau khi ổn định, quý hiền mẫu được Cha Đaminh Nguyễn Văn Phương – Dòng Chúa Cứu Thế Phú Dòng chia sẻ về “HIỆP HÀNH trong đời sống và sứ vụ của hiền mẫu”. Qua bài chia sẻ và những mẫu chuyện tếu nhưng rất thực tế của Cha, đã làm cho quý Chị em có những trận cười thoải mái nhưng cũng đọng lại trong mỗi người những bài học đơn sơ, giá trị.


Đỉnh cao của buổi tĩnh tâm là Thánh lễ đồng tế do Cha Giuse Đặc trách giới Hiền mẫu chủ sự.
Trong bài giảng lễ ngài cũng chia sẻ về liên hệ giữa người phụ nữ trong lời Chúa của Chúa Nhật III MC và người phụ nữ ngày nay.
Buổi tĩnh tâm kết thúc trong niềm hân hoan, tin yêu của Mùa Chay Thánh 2023. Xin cầu chúc cho các mẹ, các chị có đủ tình yêu và năng lực để dấn thân phục vụ công việc tại các giáo xứ và xây dựng gia đình mình theo kiểu mẫu mà Chúa và Hội Thánh mong muốn.

Tin, ảnh: BTT Hạt An Bình

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...