28/11/2016
2352

CHÚA NHẬT II MÙA VỌNG
(04.12.2016)

Anh chị em thân mến,

Thánh Gioan Tẩy Giả lấy lời giảng dạy và đời sống thánh thiện để dọn lòng dân chúng đón đợi Đấng Messia. Với tấm lòng rộng mở sẵn sàng đón nhận sứ điệp của thánh nhân, chúng ta tin tưởng nguyện xin:

1. Ông Gioan mặc áo lông lạc đà, ăn châu chấu và mật ong rừng”. Xin cho các linh mục sống khiêm nhường và khó nghèo, không ngừng hoán cải đời sống/ và nhiệt thành giúp các tín hữu hòa giải với Chúa.

2. Sẽ không còn ai tác hại và tàn phá trên khắp núi thánh của Ta”. Xin cho những cá nhân và tổ chức đang xâm hại con người và môi trường sống, biết nhận ra tiếng gọi của lương tâm/ để hoán cải và kiến tạo hòa bình cho trái đất.

3. Các anh hãy sinh hoa quả để chứng tỏ lòng sám hối”. Xin cho những gia đình đang bất thuận, bất hòa, biết nhận ra giá trị linh thánh của hôn nhân, để sẵn sàng hòa giải với Chúa và với nhau trong yêu thương và tha thứ.

4. Xin Thiên Chúa làm cho anh em được đồng tâm nhất trí với nhau”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta biết xây dựng tình hiệp nhất, yêu thương, để xứng đáng đón nhận nguồn bình an đích thực của Chúa.

Lạy Chúa, Chúa đã sai thánh Gioan Tẩy Giả đi trước dọn đường cho Con Chúa đến. Xin cho chúng con biết lắng nghe lời ngài, can đảm đổi mới đời sống để xứng đáng ra nghênh đón Con Chúa. Người hằng sống và hiển trị muôn đời.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...