03/11/2016
2561
CHÚA NHẬT 32 THƯỜNG NIÊN
(06.11.2016)
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô đã chết và sống lại để bảo đảm cho những ai tin Ngài cũng sẽ được sống lại trong vinh phúc đời đời. Tin tưởng vào sự thành tín của Chúa, chúng ta dâng lời cầu xin:
1. “Thiên Chúa không phải là Thiên Chúa của kẻ chết, mà là Thiên Chúa của kẻ sống”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa/ luôn ý thức làm chứng cho thế giới về cuộc sống mai sau, bằng đời sống trong sạch, thanh thoát, yêu thương và tràn đầy niềm vui.
2. “Xin Người làm cho anh em được kiên vững và gìn giữ anh em khỏi sự dữ”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho đông đảo những người di cư và tị nạn được các quốc gia đón tiếp và trợ giúp, trong nỗ lực thể hiện tình liên đới với họ.
3. “Xin anh em cầu nguyện cho chúng tôi”. Xin cho bệnh nhân và người khổ đau tìm được sức mạnh đỡ nâng nơi Đấng chịu đóng đinh/ và những ai đã qua đời trong niềm tin tưởng Chúa/ được hưởng sự sống đời đời.
4. “Vì mọi người đều sống cho Chúa”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta biết lấy Chúa làm cùng đích, để luôn sống vâng phục thánh ý Chúa/ và làm mọi việc vì lòng mến Chúa yêu người.
Lạy Chúa, giữa những lao đao, vất vả của đời thường, xin giúp chúng con biết ý thức làm chứng cho thế giới về cuộc sống mai sau, để kiến tạo và gieo rắc niềm hy vọng cho thế giới ngày nay. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...