02/01/2017
2894

LỄ HIỂN LINH
(08.01.2017)

Anh chị em thân mến,

Trong Đức Giêsu Kitô - Ngôi Lời Nhập Thể - Thiên Chúa đã ban Ánh Sáng Cứu Độ cho trần gian. Chúng ta hân hoan cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin:

1. “Vua người Do Thái mới sinh ra hiện đang ở đâu?Xin cho các mục tử trong Hội Thánh/ luôn là ánh sáng chỉ đường cho nhiều người đến với Chúa, nhờ cuộc sống chiêm niệm, thanh thoát và hân hoan phục vụ cộng đoàn.

2. Rồi họ mở bảo tráp, lấy vàng nhũ hương và mộc dược mà dâng tiến”. Xin cho những người sống đời thánh hiến/ biết quảng đại đáp lại tiếng Chúa mời gọi, hiến trọn cuộc đời cho Chúa và cho sứ mạng Chúa trao. 

3. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho các Kitô hữu một khi trung thành với giáo huấn của Chúa, biết dấn thân tái lập sự hiệp thông trọn vẹn trong Giáo Hội/ và cộng tác với nhau để tích cực đối phó với những thách đố của nhân loại, bằng lời cầu nguyện và tình bác ái.

4. Vinh quang của Chúa đã bừng dậy trên mình ngươi”. Xin cho mỗi người trong giáo xứ chúng ta biết sống chứng tá đức tin trong mọi nơi mọi lúc, để thành ánh sao soi dẫn nhiều người tin nhận Đức Kitô là Chúa và là Đấng Cứu Độ.

Lạy Chúa, Chúa đã tỏ cho chúng con thấy Ánh Sáng của Chúa là Đức Giêsu Kitô. Xin giúp chúng con luôn trung thành bước theo Con Chúa mà đạt tới hạnh phúc đời đời Chúa hứa ban. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...