08/01/2017
1350

LỄ CHÚA GIÊSU CHỊU PHÉP RỬA
(09.01.2017)

Anh chị em thân mến,

Trong ngày lễ Chúa Giêsu chịu Phép Rửa, Hội Thánh mời gọi chúng ta nhớ lại hồng ân của Bí tích Rửa Tội/ hầu nỗ lực sống trọn ơn gọi làm con Thiên Chúa. Chúng ta cảm tạ Chúa và dâng lời nguyện xin:

1. “Thánh Thần Chúa ngự xuống trên Người”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh luôn được tràn đầy Chúa Thánh Thần, để nhiệt thành rao giảng Tin Mừng, hầu đưa dẫn nhiều người trở về với Chúa.

2. Chúa phán: “Ta là Chúa, Ta đã gọi ngươi để ngươi nên ánh sáng cho chư dân”. Xin cho các giáo lý viên biết chuyên cần cầu nguyện và sống đức tin, để đời sống và lời dạy của họ có sức thuyết phục các học viên dự tòng vững tin vào Chúa.

3. Chúa phán: “Ta đã gọi ngươi để ngươi đưa ra khỏi tù những người bị xiềng xích”. Xin cho các Kitô hữu luôn quan tâm giúp đỡ những người lâm cảnh khổ đau, nghèo đói, hầu làm lan tỏa lòng thương xót Chúa đến mọi người.

4. Chúa Cha phán: Đây là con yêu dấu của Ta, Ta hài lòng về Người”. Xin cho mọi người trong giáo xứ chúng ta luôn sống theo Lời Chúa dạy, để xứng đáng là con Thiên Chúa/ và nên gương sáng cho nhiều người.

Lạy Chúa, qua Bí tích Rửa Tội, Chúa đã vui nhận chúng con là con Chúa. Xin cho chúng con luôn sống theo sự dẫn dắt của Thánh Thần, để khi nên giống Đức Kitô, chúng con có thể giới thiệu Chúa cho anh chị em mình. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...