25/05/2015
2302

CHÚA NHẬT 9 THƯỜNG NIÊN

LỄ CHÚA BA NGÔI
(31.5.2015)
Anh chị em thân mến,
Chúa Cha tạo dựng, Chúa Con cứu độ và Chúa Thánh Thần thánh hóa chúng ta. Chúng ta cùng tuyên xưng mầu nhiệm Chúa Ba Ngôi và dâng lời nguyện xin:
  1. “Các con làm phép rửa nhân danh Cha, và Con, và Thánh Thần”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh/ luôn ý thức và nhiệt thành thực thi sứ mạng làm cho muôn dân trở thành con cái Thiên Chúa.
  2. “Trên trời dưới đất, chính Chúa là Thiên Chúa, chứ không có Chúa nào khác”. Xin cho các Kitô hữu luôn đặt Chúa là ưu tiên trên hết trong mọi ý hướng, lời nói và việc làm của mình.
  3. “Anh em đã nhận tinh thần nghĩa tử; trong tinh thần ấy, chúng ta kêu lên ‘Abba!’, lạy Cha”. Xin cho anh chị em tân tòng luôn ý thức hồng ân cao cả là được làm con Thiên Chúa, để sống xứng đáng với ân huệ Chúa đã thương ban.
  4. “Các con hãy đi giảng dạy muôn dân”. Xin cho cộng đoàn giáo xứ chúng ta/ luôn thực hiện trách nhiệm làm chứng cho Chúa, bằng chính cách sống và thực hành đạo mỗi ngày.
Lạy Chúa Ba Ngôi chí thánh, chúng con chẳng làm được gì nếu không có Chúa ban ơn giúp sức. Xin cho chúng con luôn biết chạy đến với Chúa/ và đặt trót cuộc đời chúng con/ trong vòng tay yêu thương quan phòng của Chúa/ là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...