11/04/2016
2453

CHÚA NHẬT 4 PHỤC SINH
NGÀY THẾ GIỚI CẦU NGUYỆN CHO ƠN GỌI

(17.4.2016)
Anh chị em thân mến,
Đức Kitô Phục Sinh đã quy tụ những ai tin Ngài vào đoàn chiên duy nhất là Hội Thánh và Người hằng hiện diện chăm sóc, dẫn đưa chúng ta đến sự sống đời đời. Tin tưởng vào tình yêu Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:
1. Chúa nói: “Tôi cho chiên Tôi được sống đời đời”. Xin cho các mục tử trong Hội Thánh nỗ lực trở nên hiện thân của Đức Kitô: sống hiền lành và khiêm nhường, quảng đại hiến mình vì phần rỗi của tha nhân.
2. Chúa phán: “Ta đặt ngươi làm ánh sáng muôn dân”. Xin cho có nhiều bạn trẻ quảng đại đáp lại tiếng Chúa mời gọi, hiến dâng đời mình cho Chúa và phục vụ tha nhân.
3. “Hãy phụng sự Chúa với niềm vui vẻ”. Xin cho anh chị em sống đời thánh hiến luôn ý thức hồng ân cao quý của ơn gọi, hân hoan sống ba lời khuyên Phúc Âm, để niềm vui Nước Trời được tỏa rạng giữa lòng nhân loại.
4. Chúa nói: “Ta là mục tử tốt lành”. Xin cho dân Chúa ngày càng cảm nhận tình yêu sâu đậm của Mục Tử Giêsu qua mầu nhiệm Thánh Thể, để hết lòng tin tưởng, phó thác và mau mắn vâng nghe lời Người.
Lạy Chúa Giêsu là Mục Tử nhân lành, chúng con thật hạnh phúc được Chúa yêu thương, dẫn dắt. Xin cho chúng con hết lòng phụng thờ Chúa, vui mừng vì được thuộc về Chúa/ và trung thành theo Chúa đến đồng cỏ Nước Trời. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...