25/11/2015
2149

CHÚA NHẬT 1 MÙA VỌNG
(29.11.2015)

Anh chị em thân mến,
Mùa Vọng là thời gian giúp dân Chúa chuẩn bị mừng kính mầu nhiệm Giáng Sinh của Ngôi Lời, đồng thời khơi lên lòng đợi trông ngày Đức Kitô quang lâm. Trong niềm vui và hy vọng, chúng ta dâng Chúa lời nguyện xin:


1. Chúa Giêsu mời gọi: “Các con hãy tỉnh thức và cầu nguyện luôn”. Xin cho mọi thành phần dân Chúa luôn siêng năng tham dự phụng vụ, sốt sắng cầu nguyện và nhiệt thành sống đức tin, để được dồi dào ơn thánh và hạnh phúc trong ngày Chúa đến.  

2. "Xin Chúa làm cho lòng anh em nên dũng cảm khi Chúa Kitô đến".  Xin cho các nhà truyền giáo luôn nhiệt thành rao giảng Đức Kitô, để ngày càng có thêm nhiều người tin nhận Chúa/ và hân hoan trông đợi ngày Chúa quang lâm.

3. Chúa nói: “Giờ cứu rỗi chúng con đã gần đến”. Xin cho những ai đang chạy theo đam mê bất chính hoặc mưu hại anh em/ nghe được tiếng Chúa mời gọi trong tâm hồn, để can đảm hoán cải mà tìm lại cho đời mình ý nghĩa đích thực và sự bình an.

4. Mùa Vọng là mùa chờ mong Chúa đến. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta siêng năng thực hiện Giờ Kinh Gia Đình, sống tha thứ và yêu thương, để được Chúa đến và ở lại giữa gia đình chúng ta.

Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã đến để cứu độ chúng con và Chúa lại đến ngày quang lâm để đưa chúng con vào vinh quang phục sinh. Xin giúp chúng con luôn trung thành bước theo Chúa hầu đạt tới hạnh phúc Nước Trời Chúa hứa ban.  Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...