14/05/2015
1967

CHÚA NHẬT THĂNG THIÊN

NGÀY THẾ GIỚI TRUYỀN THÔNG
(17.5.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Mầu nhiệm Chúa Giêsu lên trời, vừa thắp sáng niềm hy vọng Nước Trời trong chúng ta, vừa nhắc nhở chúng ta bổn phận xây dựng Nước Chúa. Chúng ta hân hoan ca tụng Chúa và dâng lời nguyện xin :
  1. Bản chất của Hội Thánh là truyền giáo. Xin cho mọi thành phần trong Hội Thánh được yêu mến Chúa Giêsu thiết tha, biết dùng đời sống thánh thiện mà làm chứng cho Chúa.
  2. Hôm nay là Ngày Thế Giới Truyền Thông. Xin cho những người đang phục vụ trong lãnh vực truyền thông/ biết can đảm nghe theo tiếng nói của lương tâm chân chính, để thông truyền cho con người những sứ điệp tình yêu và chân thật.
  3. “Tôi đã tường thuật những điều Đức Kitô đã làm”. Xin cho những sứ điệp Hội Thánh truyền tải trên các phương tiện truyền thông được nhiều người đón nhận, để danh Chúa được ca ngợi khắp muôn dân/ và tình yêu Chúa được bừng cháy trong nhiều tâm hồn.
  4. “Xin cho mắt tâm hồn anh em được sáng suốt”. Xin cho niềm hy vọng Nước Trời luôn bừng cháy trong lòng chúng ta, thúc đẩy mỗi người hết lòng mến Chúa - yêu người/ và hướng trọn cuộc sống về Thiên Chúa.
Lạy Chúa, Con Chúa đã về trời để dọn chỗ cho chúng con. Xin cho niềm hy vọng Nước Trời thôi thúc chúng con luôn trung thành bước theo Con Chúa và nhiệt thành loan báo Tin Mừng cứu độ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.  

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...