31/08/2015
2322

CHÚA NHẬT 23 THƯỜNG NIÊN

(06.9.2015)
 
Anh chị em thân mến,
Bằng việc chữa lành bệnh tật thể xác và tâm hồn, Chúa Giêsu khai mở Nước Chúa giữa trần gian. Chúng ta đến với Chúa và khẩn xin Người cứu chữa chúng ta:
1.“Người làm mọi sự tốt đẹp”. Xin cho Hội Thánh Chúa Kitô, qua các tổ chức tốt đẹp của mình, trở nên cánh tay đắc lực của Thiên Chúa/ góp phần hòa giải những xung đột giữa các sắc tộc và tôn giáo.
2. “Chính Người đến cứu thoát các ngươi”. Hiệp cùng Đức Thánh Cha, xin cho những người trẻ được thăng tiến/ nhờ được giáo dục và có công ăn việc làm.
3. Toàn quốc vừa khai giảng năm học mới. Xin cho đất nước chúng ta ngày càng có nhiều thầy cô giỏi và đạo đức, tận tụy dẫn dắt thế hệ trẻ nên những người tài năng và đức độ.  
4. “Thiên Chúa cứu gỡ những người tù tội”. Xin cho chúng ta luôn tin tưởng tìm đến với Chúa, để được giải thoát khỏi mọi trói buộc tội lỗi/ mà bước đi trong ơn sủng và tự do.  
Lạy Chúa toàn năng, Chúa đã sai Đức Kitô đến để giải thoát nhân loại khỏi tội lỗi. Xin cho chúng con luôn tin tưởng nơi Con Chúa, để cuộc đời chúng con thoát khỏi mọi sự dữ, mà tiến tới Chúa với tâm hồn trong sạch và bình an. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...