06/07/2015
1961

CHÚA NHẬT 15 THƯỜNG NIÊN

(12.7.2015)
Anh chị em thân mến,
Sứ mạng truyền giáo luôn là bổn phận hàng đầu của Hội Thánh. Đây cũng là sứ mạng mà Chúa Giêsu ủy thác cho mỗi Kitô hữu chúng ta. Với quyết tâm thực thi lệnh Chúa truyền, chúng ta tha thiết nguyện xin:
  1. “Các ông xức dầu chữa lành nhiều bệnh nhân”. Xin cho các Linh mục biết noi gương Đức Kitô, ân cần thăm hỏi và chăm sóc những người đau yếu, để họ cảm nhận được tình Chúa yêu thương.
  2.  “Người truyền cho các ông đi đường, đừng mang gì…” Xin cho các nhà truyền giáo can đảm sống từ bỏ và thanh thoát với của cải vật chất, để trí lòng chỉ mang ước muốn phụng sự Chúa và phục vụ các linh hồn.
  3.  “Thiên Chúa đã tuyển chọn chúng ta để nên thánh thiện”. Xin cho các bậc cha mẹ Công giáo/ luôn nhiệt thành sống Lời Chúa và yêu mến Thánh Thể, để giáo dục con cái nên những Kitô hữu đạo đức/ và những công dân lương thiện.
  4. “Chúng ta ca tụng vinh quang ân sủng của Ngài”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta/ biết ý thức sứ mạng làm chứng cho Chúa/ từ lời nói đến cách hành xử gương mẫu trong đời sống hằng ngày.
Lạy Chúa, xin dạy chúng con biết chuyên cần cầu nguyện, để kín múc nơi Chúa sức mạnh và động lực, biến đổi chúng con nên chứng tá sống động của tình yêu Chúa cho mọi người. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con. 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...