13/12/2016
6756
Sáng Chúa Nhật 11/12/2016, cộng đoàn Giáo xứ Thịnh An – Giáo hạt Phú Thịnh hân hoan đón Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo đến thăm viếng mục vụ.

Lời mời gọi : “Vui lên” của Chúa Nhật thứ ba của Mùa Vọng đã được thể hiện cụ thể bằng sự hiện diện của Vị Cha chung tại Giáo xứ Thịnh An. Đây là lần đầu tiên cộng đoàn chính thức được đón Đức Cha đến với Giáo xứ. Vì thế, đối tượng được Đức Cha quan tâm đặc biệt chính là những người già yếu, đau khổ về tinh thần cũng như bệnh tật.

Bằng những lời hỏi thăm và qua buổi nói chuyện, Đức Cha Giuse đã thực hiện lời ngôn sứ Isaia trong Chúa Nhật màu hồng là : “làm cho những bàn tay rã rời nên mạnh mẽ, cho những đầu gối bủn rủn được vững vàng” (Is 35,3). Món quà dù đơn sơ của Đức Cha đã giúp những anh chị em đau khổ “rạng rỡ niềm vui”“hớn hở tươi cười” (Is 35,10).

Sau khi gặp gỡ anh chị em già yếu và đau khổ, Đức Cha Giuse đã có buổi gặp gỡ riêng với Quý Chức Ban Hành Giáo. Tiếp theo, cộng đoàn sốt sắng tham dự thánh lễ Đồng tế do Đức Cha chủ sự. Với tư cách là chủ Nhà Thờ, Đức Cha Giuse đã làm phép Ngôi Nhà thờ được xây tạm để Giáo xứ thờ phượng Chúa. Trong bài chia sẻ Lời Chúa, Đức Cha Giuse đã mời gọi cộng đoàn nhận ra niềm vui đích thực là chính Chúa.

Ước mong sao sự quan tâm đầy tình thương của Đức Cha Giáo phận, cũng như của Quý Cha, Quý Tu sỹ nam nữ, Quý ân nhân từ khắp nơi sẽ giúp cộng đoàn Giáo xứ ngày càng phát triển về mọi mặt.
Truyền Thông Giáo xứ Thịnh An.
















 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...