01/02/2021
4973

Kính thưa   Quý Cha Quản hạt, Quý Cha, Quý Bề trên,

                   Quý Tu sĩ nam nữ và Cộng đoàn Dân Chúa Giáo phận,

 

Trong những ngày qua, tình hình dịch cúm CoViD-19 tại nước ta đang diễn biến rất phức tạp và nguy cơ lây nhiễm cộng đồng hiện đang rất cao. Lãnh ý Quý Đức Cha, chúng con xin Quý Cha hủy bỏ hoặc thu nhỏ lại những cuộc hội họp, tổ chức đông người không thật sự cần thiết, đồng thời xin Quý Cha thông báo và kêu gọi bà con giáo dân:

 

1.  Đeo khẩu trang khi đi tham dự Thánh lễ và các cuộc hội họp của Giáo xứ. Xin Quý Cha cũng tổ chức cho bà con khử trùng tay khi đến khu vực Nhà thờ, Nhà xứ.

 

2.  Những ai trong diện cách ly, vì lợi ích của chính bản thân và vì trách nhiệm với cộng đồng, vui lòng thực hiện theo các yêu cầu của cơ quan hữu trách.

 

3.  Những ai đã đi đến hoặc tiếp xúc với những người ở các vùng dịch, xin đến trình báo tại các cơ sở y tế để được theo dõi và trợ giúp.

 

Việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch chắc chắn sẽ đem lại nhiều phiền toái cho mọi người. Tuy nhiên vì tình bác ái Kitô giáo, xin tất cả chúng ta vui lòng đón nhận, dâng lên Chúa, khẩn xin Chúa thương ban cho chúng ta và mọi người được an lành, nhất là trong những ngày đón Xuân mới này.

 

Vp. TGM xin kính báo.

Lm. Fx. Đỗ Đức Lực


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...