23/07/2022
4234
Sáng ngày 20.07.2022 - Đức Cha Gioan Đỗ Văn Ngân - Giám mục chính tòa Giáo phận Xuân Lộc đến viếng thăm Giáo xứ Dănkar chủ sự Thánh lễ trao ban Bí tích Thêm Sức.
 
Ngay từ lúc 08h00 Cha xứ Dănkar và Cộng đoàn dân Chúa trong các sắc phục dân tộc Châu Mạ với cồng chiêng và các nhạc cụ dân tộc đã tập trung trước khuôn viên của Giáo xứ để chào đón Đức Giám mục Giáo phận về thăm viếng mục vụ và trao ban Bí tích Thêm sức cho 21 em Thiếu nhi trong Giáo xứ và 2 em thuộc Giáo xứ Định Quán.

Giáo xứ Dănkar với 860 giáo dân và 100 em Thiếu Nhi dân tộc Châu Mạ. Giáo xứ trải dài trên khu phố Hiệp Nghĩa - thị trấn Định Quán và một phần xã Gia Canh - huyện Định Quán.
8h30 - Đức cha Gioan đã đến Giáo xứ. Tiếng cồng chiêng vang lên thể hiện niềm vui mừng của bà con dân tộc Châu Mạ nơi đây khi Đức cha thăm viếng mục vụ.

Hiện diện đồng tế với Đức cha Gioan có Cha nguyên quản hạt Túc Trưng Phê-rô Lưu Thành Tâm ( chánh xứ La Ngà ), Cha xứ Dănkar Bênado Tô Ngọc Hân, Quý Cha trong giáo hạt Túc Trưng.
Thánh lễ diễn ra trong trang nghiêm sốt sắng.
Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện cộng đoàn Giáo xứ nói lên tâm tình tri ân đến Đức cha Gioan và Quý Cha. Thể hiện tấm lòng yêu mến đối với Đức cha và Quý cha đội cồng chiêng đã biểu diễn những giai điệu bản sắc dân tộc.


Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về cây và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang đứng và mọi người đang chơi nhạc cụCó thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'Maria'Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và hoaCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 8 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, hoa, trong nhà và văn bản cho biết '4 Maria'Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, hoa và ngoài trờiCó thể là ảnh chụp cận cảnh 4 ngườiCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và mọi người đang chơi nhạc cụCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'W'Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng
Xem thêm ảnh
Nguồn : MVTT HẠT TÚC TRƯNG
ẢNH : Thắng Phan

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...