07/08/2017
4838

CHÚA NHẬT 19 THƯỜNG NIÊN

(13.8.2017)

Anh chị em thân mến,

Chúa Giêsu đã hiện diện trên thuyền của Phêrô để cứu giúp các Tông Đồ. Ngày nay, giữa trần gian bão tố, Chúa cũng luôn hiện diện trên con thuyền Hội Thánh để cứu giúp chúng ta. Tin tưởng nơi Chúa, chúng ta dâng lời nguyện xin:

1. Vừa nghe thấy, Êlia liền đi ra đứng ở cửa hang”. Xin cho các Kitô hữu bén nhạy nhận ra sự hiện diện của Chúa trong đời mình, để tin tưởng phó mình cho Chúa dẫn dắt và vui sống bình an.

2. Lạy Thầy, xin cứu tôi”. Xin cho các Kitô hữu đang bôn ba giữa chợ đời và ngụp lặn giữa biển khơi sóng gió/ biết tìm đến với Chúa và gặp được nơi Ngài chốn nương ẩn vững chắc và bình an.

3. Chúa nói: “Hãy yên tâm. Thầy đây, đừng sợ! Xin cho những ai lâm cảnh tuyệt vọng vì bệnh nan y, hoặc bị đẩy ra bên lề cuộc sống, biết chạy đến với Chúa Giêsu, để được Ngài ban sức mạnh đỡ nâng và niềm hy vọng vững vàng.

4. “Thật, Thầy là Con Thiên Chúa”. Xin cho các gia đình trong giáo xứ chúng ta giữ vững niềm tin vào Chúa, để đời sống luôn được định hướng theo chân lý và tình thương, hầu tìm được bình an tại thế và niềm vui Nước Trời.

Lạy Chúa toàn năng, cánh tay yêu thương và quyền năng của Chúa luôn dẫn dắt cuộc đời chúng con. Xin cho chúng con hằng vững tin vào Chúa, nhất là khi gặp thử thách gian nan, để mạnh dạn bước tới Quê Trời bình an. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...