16/11/2020
1116


📌 Được phát trực tiếp từ Trường Cao Đẳng Hòa Bình Xuân Lộc .
🌀 Trên các phương tiện truyền thông của GIÁO PHẬN XUÂN LỘC.
🔴 CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT NHƯ SAU:
08h00 – 08h40: Đón tiếp. - Xuống xe, ban tổ chức sẽ gửi mỗi anh chị em 02 phiếu lấy quà: 01 phiếu lấy quà đem về và 01 phiếu lấy quà để ăn sáng.
08h40 – 09h00: Toàn thể tập họp theo từng giáo hạt tại hội trường. - Mỗi giáo hạt chuẩn bị cho một người để chia sẻ lên Đức Cha những hoàn cảnh nghèo của các gia đình nghèo trong giáo hạt mình. (con xin đề nghị vị Trưởng Ban BAXH – Caritas của hạt đảm đương việc này).
- Mỗi giáo hạt chuẩn bị 02 tiết mục văn nghệ ca hát, vũ múa, tấu hài….để phục vụ trong bữa cơm trưa.
09h00 – 10h30: Đón Đức Giám Mục giáo phận đến gặp gỡ anh chị em nghèo. - Các giáo hạt báo cáo tình hình hoàn cảnh nghèo và số lượng người nghèo trong giáo hạt của mình và những việc Caritas giáo hạt đã thực hiện để chia sẻ với những anh chị em nghèo trong hạt của mình. Xin báo cáo theo thứ tự sau đây Các hạt: Phương Lâm, Túc Trưng, Gia Kiệm, Xuân Lộc, An Bình, Phú Thịnh, Hòa Thanh, Hố Nai, Phước Lý, Long Thành, Tân Mai, Biên Hòa.
- Đức Cha chia sẻ với anh chị em nghèo theo từng hoàn cảnh của các giáo hạt vừa trình bày.
- Đức Cha ban quà cho anh chị em. 10h30 – 11h00: Giải lao. Trong thời gian này, anh chị em đến các quầy hàng 0 đồng: giải khát, quần áo, đồ chơi trẻ em….

11h00: Thánh lễ mừng kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.
12h00: Kính mời Đức Cha, quý Cha, quý anh chị em đại diện Ban BAXH - Caritas các giáo hạt cùng dùng cơm trưa với anh chị em nghèo của toàn giáo phận (xin các giáo hạt cũng mời những bác tài xế xe của từng giáo hạt vào dùng cơm).
Sau đó kết thúc, anh chị em ra về theo từng giáo hạt. Ban BAXH – Caritas Giáo phận Xuân Lộc Linh mục Giuse Nguyễn Văn Uy

🌀 BAN TRUYỀN THÔNG GIÁO PHẬN XUÂN LỘC

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...