04/11/2019
6231

ĐẶT VIÊN ĐÁ ĐẦU TIÊN VÀ CHÚC LÀNH CÔNG TRÌNH TRƯỜNG SNA BIÊN HÒA - THÊM MỘT NIỀM HY VỌNG CHO GIÁO DỤC CÔNG GIÁO VIỆT NAM
---
Ngày 2-11, Nghi thức làm phép viên đá đầu tiên và chúc lành cho công trình Trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA Biên Hòa đã diễn ra tại phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nghi thức do Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo – thành viên Bộ Giáo dục Công giáo Tòa thánh Vatican, Viện trưởng Học viện Công giáo Việt Nam, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc chủ sự; cùng đồng tế với Đức cha còn có quý cha Giáo xứ Biên Hoà và quý cha Học viện Công giáo Việt Nam.
Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo chia sẻ: “Ước gì công việc mà chúng ta đang khởi sự hôm nay khơi lên đức tin và tâm tình biết ơn trong lòng chúng ta, như lời Thánh Vịnh ‘Ví như Chúa chẳng xây nhà, thợ nề vất vả cũng là uổng công’. Một tia Hy vọng của công việc giáo dục được thắp lên cho đất nước và cũng là một tín hiệu đáng mừng cho Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng có thể góp phần hữu hiệu hơn trong việc giáo dục thế hệ trẻ cho giáo hội và xã hội”.

Tham dự thánh lễ với trọn đức tin và lòng mến, lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) hy vọng công trình được bình an và sớm đưa tới hoàn thành để trở thành mái nhà chung của 2.000 học sinh từ preschool đến lớp 12 theo chương trình Tú tài Hoa Kỳ (AP). Theo dự kiến, SNA Biên Hòa sẽ chính thức tuyển sinh từ năm học 2020-2021.
Trải qua 15 năm vận hành, chương trình giáo dục SNA đã tạo dựng một môi trường quốc tế hoàn toàn, giảng dạy theo tiêu chuẩn của các tổ chức giáo dục quốc tế uy tín với mục tiêu đào tạo nên thế hệ “Nhà lãnh đạo tương lai".

 


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...