16/09/2022
3166

Sáng Thứ Sáu, ngày 16.09.2022 – Tại Nhà Mục Vụ Gx Chính Tòa Xuân Lộc, Quý cha ở các giáo xứ đã quy tụ về để khám bệnh. Đây là đợt khám bệnh tổng quát cho quý cha trong Giáo Phận do TGM Xuân Lộc sắp xếp và tổ chức với sự hỗ trợ của Đội ngũ các Y Bác sĩ Trung Tâm Medic Hòa Hảo.

Phụ Trách Sức Khỏe Linh mục Giáo Phận – Cha Đaminh Trần Công Hiển cho biết: “Đây là đợt khám thứ II cho các Linh mục của Giáo Phận. Đợt I được tổ chức hôm 13.09 tại Gx. Gia Viên hạt Tân Mai khám và xét nghiệm cho quý cha thuộc các giáo hạt Biên Hòa, Hòa Thanh, Hố Nai, Long Thành, Phú Thịnh, Phước Lý và Tân Mai. Đợt II này dành cho quý cha thuộc các giáo hạt An Bình, Gia Kiệm, Gia Ray, Long Khánh, Phương Lâm và Túc Trưng. Đợt khám này, các bác sĩ thuộc công ty Y tế Medic Hòa Hảo khám, xét nghiệm và tư vấn sức khỏe cho các cha. Sau khi có kết quả, các cha có thể lượng định về sức khỏe của mình và tự quyết định điều trị chuyên sâu.

Tinh thần của quý cha đến khám bệnh hôm nay khá tốt và vui vẻ. Vì biết đây là chương trình của giáo phận. Hơn nữa, việc khám cũng thuận lợi và nhất là không phải lấy số và chờ lâu như khi đến các bệnh viện. Thường các bệnh nhân đến khám ở các bệnh viện với nét mặt u sầu buồn bã thế mà các cha đến khám tại đây lại rất vui vẻ, gặp gỡ và truyện trò rất thân tình.

Qua những đợt khám sức khỏe này giúp các linh mục trong giáo phận chăm chút hơn về sức khỏe cho bản thân. Có sức khỏe mới dễ dàng dấn thân phục vụ và thực thi sứ mạng của mình cách hiệu quả hơn.

Xin Chúa chúc lành và gia tăng sức khỏe cho các Linh mục của Chúa.

  

 Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Các Hiền mẫu của Gx Chính Tòa phục vụ nước và bữa điểm tâm cho quý cha

Đội ngũ Bác sĩ Trung tâm Medic Hòa Hảo

Tin: BTT Giáo Phận Xuân Lộc


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...