29/01/2021
1757
Sáng Th Năm, 28.01.2021, Linh mc đoàn Giáo phn v Tòa Giám Mc Xuân Lc để tham d bui Thường hun cui năm, cũng là dp hp mt Tt niên và mng Xuân Tân Su 2021 vi nhau và vi Quý Đức Cha Giáo phn.
Trong dp này, các linh mc được hc hi và lng nghe nhng chia s v lĩnh vc truyn giáo vi đề tài: KINH NGHIM VÀ THÁCH ĐỐ MC V TRUYN GIÁO - TRUYN GIÁO CHO NGƯỜI DÂN TC. Đề tài này cho Lm. Giuse Trn S Tín (Dòng Chúa Cu Thế ) chia s cùng vi s cng tác ca các anh ch em người dân tc Jrai.
Gi cơm trưa cũng là ba cơm Tt Niên ca linh mc đoàn giáo phn. Cha Đaminh Ngô Công S đại din Linh mc đoàn chúc xuân Quý Đức cha, Đức Ông Vinh Sơn và Phái đoàn ca Cha Giuse Trn S Tín.
Đầu gi chiu, Đức cha Giuse gp g và hun đức các linh mc.
Kết thúc ngày thường hun, Quý Đức cha và Quý Cha sang Gx Thanh Sơn dâng l An táng cha c Gioakim Đinh Thc.
Xin Chúa chúc lành và ban tràn đầy nhng ơn cn hn xác để Năm mi Tân Su, các Cha được thêm thánh thin, khôn ngoan và nhit thành, luôn là nhng hình nh sng động ca V Mc t Nhân lành phc v đoàn chiên.

Hình ảnh có thể có: 2 ngườiHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhàHình ảnh có thể có: 1 ngườiKhông có mô tả ảnh.Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang khiêu vũ, mọi người trên sân khấu và trong nhàHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu và trong nhàHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều ngườiHình ảnh có thể có: 1 ngườiHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người trên sân khấu, văn bản cho biết 'THƯỜNG HUẤN LINH MỤC GIÁO PHẬN XUÂNLỘC 35'Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu, mọi người đang đứng và trong nhàHình ảnh có thể có: 22 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...