25/07/2016
2741
Lúc 16g30’ thứ sáu ngày 22/07/2016, thầy và trò trường TCN Hòa Bình tề tựu nơi nhà nguyện của trường, để dâng lễ tạ ơn Chúa về kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2016.

Khởi đầu thánh lễ, cha Hiệu trưởng Giuse Nguyễn Văn Uy mời gọi mọi người dâng lời tạ ơn Chúa vì muôn ơn lành Chúa ban cho nhà trường. “Nhất là thành quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa rồi, nhà trường chúng có 62/63 học sinh thi đậu, đạt tỉ lệ 98,41% và kỳ thi tốt nghiệp nghề hoàn tất trong ngày hôm nay”.

Chia sẻ Lời Chúa trong thánh lễ, cha hiệu phó Philipphê Trần Công Thuận trích lược từ Cựu Ước, những lần con người tạ ơn Thiên Chúa: “Aben dâng những con vật béo tốt để tạ ơn Chúa, ông Nôê và gia đình tạ ơn Chúa vì đã cứu họ sống sót trong nạn Hồng Thủy. Trong trình thuật Lời Chúa (Lc 17,11-19),Chúa Giêsu chữa mười người bị phong cùi, có một người đã “quay lại, lớn tiếng ngợi khen Thiên Chúa, rồi đến sấp mình dưới chân Chúa Giêsu và tạ ơn Người”. Và hôm nay, nhà trường chúng ta cũng dâng lời tạ ơn Chúa về muôn hồng ân Chúa ban, nhất là kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016 đáng khích lệ. Xét về mặt phàm nhân, có được thành quả đó là nhờ: công khó của quý cha, quý thầy cô, cán bộ nhân viên nhà trường và quý phụ huynh đã nhiệt thành chăm lo cho các em; cùng sự nỗ lực học tập hết mình của các em. Điều đó cho thấy, tất cả chúng ta đã và đang biết cộng tác với ơn Chúa trong việc dạy và học, không để ơn Chúa trở nên vô ích, mà đã làm cho ơn Chúa nơi mình được sinh hoa kết quả”.

Cộng đoàn sốt sắng dâng thánh lễ trong tâm tình tạ ơn Chúa muôn đời.
Sau thánh lễ, Ban giám hiệu nhà trường tuyên dương, tặng quà khích lệ quý thầy cô trực tiếp giảng dạy và 62 em đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Với kết quả này, trường TCN Hòa Bình vững tin trong kỳ tuyển sinh năm học mới. Các học sinh chưa hoàn tất chương trình THPT có thể đăng ký học tại trường để được học song hành cả nghề và văn hóa THPT, đến khi ra trường, các em có điều kiện để được cấp cả 02 bằng.
Trường TCN Hòa Bình tin mến và tri ân tình thương yêu của quý Đức giám mục giáo phận Xuân Lộc, quý cha và mọi thành phần trong giáo phận đã và đang yêu thương; luôn nâng đỡ, khích lệ và đồng hành với nhà trường chúng con.

Xin quý cha thương thông báo lịch tuyển sinh của nhà trường và cho phép chúng con đến tuyển sinh tại các giáo xứ trong ngày 28&29/07/2016 theo lịch sau:
  GIÁO HẠT BUỔI SÁNG, TỪ 8g30 -11g00
Tại các giáo xứ:
BUỔI CHIỀU, TỪ 13g00 – 15g30
Tại các giáo xứ:
28/7/2016 Gia Kiệm Bình Minh, Tín Nghĩa, Ninh Phát          Lợi Hà, Bạch Lâm, Võ Dõng.
Túc Trưng Đankar, Đức Thắng, Xuân Thanh, Vĩnh An Định Quán,La Ngà, Tam Phú,                      Suối Nho, Ngọc Thanh
Phương Lâm Bình Lâm, Giang Lâm, Ngọc Lâm, Đồng Hiệp
Xuân Lộc Xuân Bắc  
Phú Thịnh Thạch An,Trà Cổ, Xuân An Giang Điền, Thiện An, Vườn Ngô
An Bình Tâm An, Hưng Lộc, Xuân Linh Xuân Đức, Minh Tín
Gp. Đà Lạt Madagui, Đạ Tẻh, Đạ Huoai
29/7/2016      
Long Thành Thiên Phước, Thành Tín, Thái Lạc Văn Hải, Hiền Hòa
Phước Lý Mỹ Hội Bắc Minh
Xuân Lộc Bình Hòa, Quảng Xuân, An Lộc, Núi Tung, Tam Thái, Xuân Tây, Duyên Lãng Thái Xuân, Trung Ngãi, Suối Tre, Chính Tòa, Russeykeo, Gia Lào, Xuân Triệu
Hòa Thanh Đại An Thanh Hóa
Tân Mai Bùi Thượng, Thánh Giuse, Gia Viên  Bùi Hiệp, Bình An 
Gp. Phan Thiết Tân Lập Tánh Linh
30/7/2016 Gp. Phú Cường Mỹ Vân  
 
 
 
 
BTT. Trường TCN Hòa Bình












 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...