10/05/2017
4330
Sáng, ngày thứ Ba, 09/5/2017, trong bầu khí thánh thiện của ngày tĩnh tâm tháng, các Linh mục trong Giáo hạt Gia Kiệm đã qui tụ về Giáo xứ Thanh Sơn hân hoan chúc mừng kỷ niệm 60 linh mục của Cha cố Gioakim Đinh Thực.
Cha Cố Gioakim sinh năm 1932, chịu chức Linh mục 29/6/1957 và đi du học 17 năm tại nước Đức - chuyên ngành triết học. Sau đó Ngài trở về Việt Nam làm giáo sư tại Đại chủng viện, và dạy học cho một số dòng tu ... Hiện Cha Cố đang nghỉ hưu tại Giáo xứ Thanh Sơn, Giáo hạt Gia Kiệm.
Hôm nay, nhân dịp tĩnh tâm Linh mục trong Giáo Hạt, Cha Cố cử hành Thánh lễ Ngọc Khánh linh mục, có sự hiện diện của Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo, Giám mục giáo phận, sự hiện diện của Đức Cha phụ tá Tân cử Gioan Đỗ Văn Ngân, cùng với Cha nghĩa tử Quản hạt Võ Đắc và toàn thể linh mục trong giáo hạt dâng thánh lễ hiệp thông, cầu nguyện với Cha cố Gioakim.
Xin cầu nguyện cho Cha cố trong suốt 60 năm linh mục đã luôn trung thành trong sứ vụ linh mục được tràn đầy ơn Chúa, niềm vui, bình an để tiếp tục trung thành mãi trong những năm tháng cuối cùng của cuộc đời.
 
BTT Gia Kiệm

Quí Cha tham dự ngày tĩnh tâm






Cùng Dâng lễ tạ ơn với Cha Cố Gioakim



 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...