26/05/2015
3248
     Vào lúc 08 giờ 30’ sáng thứ Hai, ngày 25/5/2015, Giáo xứ Gò Xoài, Giáo hạt Hào Thanh hân hoan chào đón Đức Cha Đaminh Nguyễn Chu Trinh, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc, Cha Phaolô Phạm Văn Viện, Quản hạt Giáo hạt Hoà Thanh, cùng quý cha, quí ân nhân và quí khách về tham dự ngày hồng phúc của Giáo xứ.
     Hôm nay là một ngày đáng ghi nhớ, ngày hồng phúc được mở ra với nhiều ý nghĩa cho đoàn dân giáo xứ Gò Xoài :
     1. Làm phép nhà Mục vụ Giáo xứ sau 3 năm xây dựng
     2. Làm phép thánh đường Giáo xứ được đại tu
     3. Mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo xứ Gò Xoài
     4. Và thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức cho 85 em thiếu nhi
     Với những điểm mốc lịch sử đáng ghi nhớ này, Giáo xứ Gò Soài vui mừng vì có sự hiện diện của vị chủ chăn giáo phận. Đức Cha Đaminh rất vui mừng vì được giáo xứ đón tiếp nồng hầu và được đến thăm giáo xứ Gòa Soài. Ngài mong ước mọi người trong giáo xứ hãy tiếp tục gắn bó với nhau, hiệp nhất với nhau, cùng cộng tác với Cha chánh xứ để xây dựng giáo xứ ngày một vững mạnh, nhất là trong đời sống đức tin.
     Giáo xứ Gò Soài tọa lạc tại một vùng quê cách quốc lộ 1A 14 cây số, gần khu vực Hố Nai, thành phố Biên Hòa. Tuy là một giáo xứ vùng quê nhưng đời sống đức tin của anh chị em giáo dân ở đây rất vững mạnh, đoàn kết và hiệp thông.
     Giáo xứ Gòa Soài chính thức được thành lập từ tháng 07 năm 2005, Cha chánh xứ đường nhiệm là Cha Đaminh Nguyễn Văn Triệu. Giáo xứ hiện có 309 gia đình với 1301 giáo dân.
     Sự hiện diện của Đức Cha Đaminh, quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, cùng toàn thể quý khách hôm nay là niềm khích lệ cho toàn thể Giáo xứ.
Ban TT hạt Hoà Thanh




















Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...