18/03/2020
3854

Chiều Chúa Nhật ngày 15/03/2020, cộng đoàn Giáo xứ Long Thành, Giáo hạt Long Thành, Giáo phận Xuân Lộc được vinh dự "cung nghinh linh ảnh lòng Chúa thương xót" từ Giáo xứ Thái Lạc về Giáo xứ để Tôn vinh - Thờ phượng.

Để chuẩn bị cho tuần "cung nghinh linh ảnh lòng Chúa thương xót", theo sự hướng dẫn của Cha Chánh xứ, Quý Chức Ban Hành Giáo, hết thảy mọi người trong Giáo xứ đã tích cực tham gia, cộng tác và chuẩn bị rất chu đáo từ hình thức bề ngoài cho đến sự dọn lòng bên trong tâm hồn.

Đối với cộng đoàn Giáo xứ, việc "đón rước và cung nghinh linh ảnh lòng Chúa thương xót", không chỉ đơn thuần là một sự kiện như lễ hội... Nhưng từ việc đón rước và cung nghinh linh ảnh lòng Chúa thương xót này, mọi người như được đón nhận sự ủi an, chở che và bao bọc của "lòng thương xót Chúa" đến với từng người, mọi gia đình trong và ngoài Giáo xứ.

Đón rước “linh ảnh lòng Chúa thương xót” trong chính thời điểm của đại dịch Virus Corona, cùng với việc nỗ lực thực hiện lời mời gọi của Đức Cha Giáo Phận và tuân thủ theo những chỉ dẫn của các cơ quan hữu trách. Đối với mỗi người, linh ảnh lòng Chúa thương xót trở thành chốn tựa nương an bình và là liều "vắc-xin" hữu hiệu mạnh mẽ nhất giúp cho mọi người luôn vững tin và bình an trước mọi biến cố buồn vui của phận người.

“Linh ảnh lòng Chúa thương xót" đến Giáo xứ trong Tuần III Mùa Chay Thánh được chọn làm Tuần Đại Phúc của Cộng đoàn Giáo xứ đong đầy ý nghĩa và thánh thiêng với những ngày Tĩnh Tâm dành cho các Giới, các Hội đoàn.

Ước nguyện với lòng nhiệt tâm và mộ mến tìm về để “cung nghinh linh ảnh lòng Chúa thương xót", cộng đoàn Giáo xứ, mọi gia đình và từng người sẽ tìm được sự bình an và những ơn ích thiêng liêng cần thiết trong mùa Chay Thánh này và được hưởng trọn vẹn niềm vui Phục Sinh.

Ban Truyền Thông Gx. Long Thành

 

Hình ảnh theo đường link: https://photos.app.goo.gl/M8VMuMzDNv6TS9EcA

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...