30/11/2022
2985
Gx. Văn Hải: Lễ giỗ mãn tang cha cố Giuse Maria Trần Minh Phú
Sáng 30.11, Đức cha Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn đã về Văn Hải dâng thánh lễ giỗ mãn tang cho cha cố Giuse Maria Trần Minh Phú. Đồng tế với Đức cha có Cha Phaolo Nguyễn Trọng Xuân – Quản hạt Hòa Thanh, Cha Đaminh Ngô Công Sứ - Qh. Gia Kiệm, Cha Gioan Bùi Sĩ Phước – Qh. Long Thành, cùng với Quý cha, Quý cha Linh tông và Quý cha liên hệ với cha cố Giuse Maria. Hiệp thông trong thánh lễ còn có rất đông Quý Sơ, Quý Thầy và bà con giáo dân Gx. Văn Hải, cùng với gia đình thân tộc của cha cố và anh em Hướng Đạo Sinh.
Đầu lễ, Đức cha nhắc với cộng đoàn : nơi bàn thờ này, cha cố Giuse Maria đã dâng biết bao thánh lễ kín múc ân sủng cho đoàn dân. Hôm nay, giỗ 3 năm của cha cố, ca đoàn hát đầu lễ có nói tới “Chúa là niềm vui của con”, có thể nơi cha cố có những niềm vui chưa trọn vẹn vì thân phận làm người, chúng ta cầu nguyện cho cha cố.
Sau lời nguyện hiệp lễ, cha Giuse Hoàng Mạnh Hiểu - Chánh xứ Quảng Biên thay lời cho Gia đình Linh tông huyết tộc cám ơn Đức cha và cộng đoàn.
Kết thúc thánh lễ, Đức  cha cùng cộng đoàn viếng mộ, cầu nguyện và thắp nén hương tỏ lòng quí mến tri ân cha cố Giuse Maria.


Xem thêm hình..
Tin: BTT GP. Xuân Lộc

Ảnh: MVTT Văn Hải

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...