13/04/2021
1123
Giáo Xứ Tân Hương, Giáo hạt Phú Thịnh đón 
Chúa Nhật II Phục Sinh cũng là ngày Chúa Nhật  tôn vinh Lòng Chúa Thương Xót, Giáo xứ Tân Hương hân hoan cung nghinh Linh Ảnh về Giáo xứ.

08g00’ Sáng Chúa Nhật ngày 11/04/2021, Cha Vinh Sơn Phạm Ngọc Anh Tuấn Chánh xứ Giáo xứ Trà Cổ -  Quản hạt Giáo hạt Phú Thịnh đã cử hành nghi thức chuyển trao Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót cho Giáo xứ Tân Hương. 
Sau Nghi thức, Linh Ảnh được đoàn xe hoa của đại diện Giáo xứ Tân Hương Cung nghinh về giáo xứ trong bầu khí trang trọng và sốt sắng.
08g30’ Linh Ảnh đã về đến giáo xứ trong niềm hân hoan và vui mừng của cộng đoàn. Cha Phanxicô Xavie Võ Quang Thanh Chánh xứ cử hành nghi thức tiếp nhận và sau đó cùng với quý chức ban Hành giáo và giáo dân Cung nghinh vào Thánh. Để bắt đầu tuần Linh Ảnh lưu lại giáo xứ, Hiệp Hội Lòng Chúa Thương Xót của giáo xứ đã có giờ cầu nguyện Kính Lòng Chúa Thương Xót.

Lạy Chúa, lòng Chúa thương xót là nguồn mạch duy nhất ban cho chúng con ơn cứu độ và niềm hy vọng. Xin cho chúng con được thấm nhuần lòng thương xót của Chúa, và trở nên chứng nhân của Chúa cho mọi người.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...