27/07/2021
1016
NGÀY ĐẦU TUẦN "ẤM ÁP YÊU THƯƠNG"
(Thứ hai 26-07-2021)
Một tuần mới YÊU THƯƠNG lại bắt đầu. Hôm nay Cộng đoàn Giáo xứ Long Thành chúng ta nhận được tấm lòng Chia sẻ Yêu thương của Gia Đình Ông Bà Chánh Trương Gx Thái Lạc (Tiệm bánh Hoàng Gia) để gửi đến các Gia đình trong các khu vực bị phong tỏa. Kèm theo đó là những phần quà "Trứng cút" của Cha Chánh xứ Giuse đã chuẩn bị từ hôm qua để đến sáng nay đem đến cho mọi người.
Nhìn những hình ảnh các phần quà được chuẩn bị chu đáo. Nhớ đến những ngày tháng đầu khi Cha Chánh xứ Giuse khi mới về Coi sóc "Họ đạo" Long Thành và cho đến tận nay. Sau mỗi Thánh Lễ ngày thường, ngày nào cũng vậy cũng có 1 chút ít quà bánh, kẹo... cho các em thiếu nhi đi Tham Dự Thánh Lễ. Rồi thỉnh thoảng nhận được những chuyến hàng: Rau, củ, quả, thịt, trứng... tươi ngon Cha lại nhờ các vị trong Ban Hành Giáo chia sẻ đến từng các gia đình trong xóm đạo.
Thật vậy, những chia sẻ YÊU THƯƠNG của Cha Chánh xứ đến với Cộng đoàn Giáo xứ Long Thành không chỉ mới thực hiện trong hoàn cảnh khó khăn này...mà đã thực hiện rất nhiều lần ngay từ trước khi xuất hiện cơn đại dịch Covid này. Với ước mong và thao thức của Cha Chánh xứ: Cộng đoàn Giáo xứ Long Thành sẽ trở thành một GIA ĐÌNH HIỆP NHẤT YÊU THƯƠNG NHAU.
Xin Cám Ơn Gia Đình Ông Bà Chánh Trương Thường Vụ BHG Gx Thái Lạc. Cám ơn những anh chị em Thiện nguyện đã âm thầm giúp chuẩn bị những phần quà thật chu đáo. Cám ơn Quý Chức Thường vụ, Các vị BĐH Giáo Họ, Các Giới luôn đồng hành với Cha Chánh xứ trong hành trình "San sẻ Yêu Thương" này.


 
Ban TT Gx Long Thành.

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...