10/05/2022
2080
Chiều Chúa Nhật Chúa Chiên Lành ngày 08.05.2022 - Cộng đoàn Gx. Hưng Lộc hân hoan đón rước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót từ Gx. Dầu Giây.

Đoàn rước Gx. Hưng Lộc đón Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót từ Gx. Dầu Giây
Sau một tuần lễ, Linh ảnh Lòng Chúa Thương Xót ở lại với Gx. Dầu Giây nay được chuyển trao cho Gx. Hưng Lộc. Hưng Lộc là một giáo xứ nhỏ với hơn 2000 giáo dân, có nhà thờ nằm bên trục QL1. Trong tháng 04 vừa qua Giáo xứ vừa đón cha Tân Chánh xứ Đaminh Nguyễn Văn Triệu nay lại diễm phúc đón rước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót.
Đoàn rước Gx. Hưng Lộc do cha Chánh xứ Đaminh phụ trách hiện diện trong sân nhà thờ Dầu Giây để đón nhận Linh Ảnh. Sau đó Linh ảnh được long trọng cung nghinh về Gx. Hưng Lộc.
Bà con giáo dân xếp 2 hàng từ cổng vào tới nhà thờ đợi đón Linh Ảnh
Khi đoàn xe về đến cổng nhà thờ, bà con giáo dân nơi đây đã xếp thành 2 hàng để chào đón Linh Ảnh. Cha chánh xứ Đaminh cùng mọi người rước Linh Ảnh vào trong nhà thờ. Bởi trong tháng hoa, nên trên tay mỗi người con của Giáo xứ cũng đã cầm sẵn nhà hoa để kính dâng lên Mẹ Maria trong ngày hồng phúc này để qua Mẹ đoàn con dễ đến với Chúa.


Xin Lòng Thương Xót của Chúa tuôn tràn trên cuộc đời mỗi người và đặc biệt cho cộng đoàn Giáo xứ Hưng Lộc.
Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.
Xem thêm ảnh..
Tin: Người Phục Vụ

Ảnh: MVTT Hạt An Bình

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...