21/06/2022
1673
Sáng ngày 18/06/2022, Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo - nguyên Giám Mc giáo phn Xuân Lc thăm viếng và ban bí tích thêm sc cho 143 em ti giáo x Hip Lc.


Ánh nng vàng m áp ca nhng ngày hè, bu tri trong xanh với nhng áng mây trng bng bnh. Nhng chiếc áo mi rc r sc màu của những người đi lễ t tu v khuôn viên ca thánh đường giáo x Hip Lc để cùng cu nguyn cho các em trong ngày lãnh nhn ơn Chúa Thánh Thn.
Vào lúc 8h15 Đức Cha Giuse Đinh Đức Đạo đã tiến vào khuôn viên giáo x trong ting v tay vui mng, hòa ln tiếng chuông ngân vang liên hi hân hoan chào đón "Đấng ng đến nhân danh Chúa". Các bé thiếu nhi trên tay cm sn nhng cánh hoa tươi xinh sn cũng ùa đến bên Đức Cha trong s v òa hnh phúc.

Vào lúc 9h30, đoàn rước cùng đoàn đồng tế tiến vào thánh đường để bt đầu Thánh L.

Thánh L trang trng din ra dưới s ch tế ca ĐGM Giuse Đinh Đức Đạo. Đồng tế với Đức cha Giuse còn có Cha Giuse Trn Phú Sơn - Qun ht Gia Ray, Cha Giuse chánh x Xuân Long và quý Cha trong giáo ht.
Quý tu sĩ, quý chc, quý ph huynh, quý cha m đỡ đầu và cng đoàn dân Chúa đã dâng lên tâm tình cm t tri ân và nhng li nguyn cu thiết tha xin Thiên Chúa ban nhiu hng ân cho giáo x, cho mi người luôn được sng trong bình an và hip nht yêu thương, đặc bit cu nguyn cho 143 em được lãnh nhn bí tích thêm sc hôm nay s tr thành nhng chng nhân trung tín ca Chúa trên s v loan truyn Lòng Thương Xót ca Chúa.
Trong thánh l, Đức Cha đã chia s vi các em thiếu nhi nhiu bài hc vô cùng quý giá để có th nhn thc được giá tr sng ca mt con người và nhng ý nghĩa sng làm người KiTô hu ca Chúa. Nht là nhng lúc gp sóng gió th thách, kh đau...và biết tha th cho nhng k vô tình hay c ý đã làm tn thương ta.

Sau khi đón nhn phép lành cui l, các em được tr nên rng r và di dào sinh lc hơn t ơn Chúa Thánh Thn. Cng đoàn giáo x cùng ra v trong nim hân hoan và tràn đầy hnh phúc.
 

Click vào đây để xem thêm ảnh...
Tin,
ảnh: GB. Trần Quốc Toản – MVTT Hạt Gia Ray

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...