17/07/2020
2088
Vào lúc 16h30' ngày 16/07/2020 Tân linh mục Phaolô Võ Tấn Lộc dâng thánh lễ Tạ ơn đầu tiên tại giáo xứ Bắc Thần Thân Yêu.
Cha mới Phaolô sinh ngày 30/8/1987 tại giáo xứ Thánh Mẫu giáo phận Xuân Lộc. Ngài trở thành một người con của giáo xứ Bắc Thần vào năm 1995 khi cùng gia đình đến đây lập nghiệp. Khi Ngài vừa bước vào giảng đường đại học cũng là lúc ngài được Thiên Chúa mời gọi để bắt đầu những bước chập chững trong ơn gọi dâng hiến. Năm 2012, Ngài được đức Cha Phụ Tá Toma Vũ Đình Hiệu trao ban tu phục để chính thức dấn thân trong ơn gọi linh mục và đời sống phục vụ dân Chúa. Dưới sự hướng dẫn của Đức Cha chính Giuse Đinh Đức Đạo, sự đồng hành của Quý Cha Giáo ĐCV thánh Giuse Xuân Lộc, Ngài đã đến phục vụ tại một số giáo xứ trong giáo phận Xuân Lộc như giáo xứ Núi Tung, Núi Đỏ, Xuân Bảo, Duyên Lãng, Phát Hải, Bình Lộc, Bắc Hòa và Bùi Chu. Ngài cũng có 3 năm phục vụ trong ban Huấn Giáo Giáo Phận Xuân Lộc tại giáo xứ Thái Hòa. Sau 12 năm dấn thân trong đời sống dâng hiến, nhờ hồng ân Chúa ban, Ngài đã được đức cha chính Giuse Đinh Đức Đạo truyền chức linh mục vào ngày 16 tháng 7 năm 2020.
Với tâm nguyện đời linh mục “Ngài Yêu Thương Họ Đến Cùng” (Ga 13,1), cha Phaolô muốn sống yêu thương hết lòng và dấn thân hết sức lực trong sứ vụ mục tử của mình, để góp phần làm vinh danh Thiên Chúa hơn và mang ơn cứu rỗi đến cho nhiều người hơn, theo gương thầy Giêsu Chí Thánh, Đấng Đã yêu đến nỗi bằng lòng chịu chết và chết trên thập giá.
Dưới đây là những hình ảnh của Lễ Tạ Ơn:
Tin - hình : truyenthonggiaoxubacthan

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...