23/09/2016
1479
Hưởng ứng lời mời gọi thi đua học giáo lý Mục vụ của Đức Cha giáo phận và Ban mục vụ Giới trẻ Giáo phận. Nhằm khuyến khích Giới trẻ giáo hạt Gia Kiệm thi đua học hỏi giáo lý, cha đặc trách giới trẻ và BTS đã tổ chức buổi thi giáo lý dành cho các bạn trẻ trong hạt với chủ đề “Giáo Lý Mục Vụ 2016”.

Lúc 8g30 sáng ngày 18-9-2016, 44 bạn trẻ thuộc các giáo xứ trong hạt Gia Kiệm đã tập trung tại giáo xứ Thánh Martinô để tham gia cuộc thi, sau 2 vòng thi trắc nghiệm (50 điểm) và trả lời trực tiếp bằng hình thức viết bảng (30 điểm), 5 bạn đạt điểm cao nhất là :
  • Maria Đinh Phương Hồng Dung thuộc Gx. Martinô
  • Giuse Nguyễn Đức Hiếu thuộc Gx. Võ Dõng
  • Teresa Phạm Thị Thảo Vy thuộc Gx. Phúc Nhạc
  • Maria Mai Thị Thùy Trâm thuộc Gx. Phúc Nhạc
  • Maria Lương Thị Huyền Trang thuộc Gx. Dốc Mơ
Ngoài 5 bạn đạt điểm cao nhất, sẽ tham gia buổi thi giáo lý dành cho các bạn trẻ giáo phận vào tháng 10, giải đồng đội xuất sắc thuộc về các bạn trẻ giáo xứ Phúc Nhạc.

Sau buổi thi, cha đặc trách và BTS đã tặng quà và giấy khen cho các bạn đạt giải, các bạn trẻ cùng sinh hoạt giao lưu, chụp ảnh lưu niệm và cùng lãnh phép lành trước khi ra về. Mong rằng qua những buổi thi giáo lý và những buổi sinh hoạt, học hỏi…các bạn trẻ sẽ ngày càng được trau dồi Đức tin, ngõ hầu truyền tải Lòng thương xót và tình yêu mến Chúa cho mọi người.
Ban TT hạt Gia Kiệm











 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...