18/01/2021
1339
Sáng ngày Chúa Nhật 17/01/2021, Theo lịch trình của Giáo hạt Phú Thịnh, Giáo xứ Thịnh An đón Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót về giáo xứ. Khoảng 08g45’, Cha phụ tá giáo xứ Giuse Nguyễn Thanh Sơn cùng Quý chức trong Ban Hành Giáo, đại diện cộng đoàn giáo xứ khởi hành để đến Giáo xứ Thạch An đón rước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót. 
Tại Giáo xứ Thạch An, Cha chánh xứ Đaminh Đặng Công Khanh có nghi thức chuyển trao Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót. Trong Nhà thờ, ngoài đoàn rước của Giáo xứ Thịnh An còn có rất đông các em Thiếu nhi của giáo xứ Thạch An tham dự nghi thức rất sốt sắng. Sau khi Cha Giuse ban phép lành, đoàn rước Giáo xứ Thịnh An tiếp rước  Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót về giáo xứ. 
Tại giáo xứ Thịnh An, khi Linh Ảnh về đến giáo xứ, cộng đoàn giáo dân đang chờ đón cùng với tiếng chuông Nhà thờ vang lên. Tại tiền sảnh Nhà thờ Cha chánh xứ Hiêrônimô Nguyễn Đình Công cử hành nghi thức đón tiếp Linh Ảnh. Sau đó Linh ảnh được rước vào Thánh đường.
Cha Giuse mời gọi cộng đoàn, trong những ngày này hãy suy ngắm Lòng Chúa Thương Xót để chính chúng ta trở thành dấu chỉ Lòng Thương Xót Chúa cho gia đình và cho mọi người. 
Cuối nghi thức Hội Lòng Chúa Thương Xót giáo xứ đã có giờ Kính Lòng Chúa Thương Xót.
Hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, bầu trời và ngoài trờiHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám cưới, bầu trời và ngoài trờiHình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, hoa, thực vật và ngoài trờiHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời và ngoài trờiHình ảnh có thể có: cây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiênHình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và đám cướiHình ảnh có thể có: 4 người, mọi người trên sân khấu và ngoài trời, văn bản cho biết 'YÊU THƯƠNG PHỤC VỤ'Hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người trên sân khấu và trẻ emHình ảnh có thể có: 8 người, trong nhàHình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...