14/05/2021
1994

Chúa Nhật tuần VI mùa Phục Sinh (09/05/2021), Giáo xứ Tân Thành vui mừng và hân hoan được đến lượt đón rước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót về với giáo xứ.

Lúc 08g30’, Quý chức Ban Hành Giáo và đại diện các Hội đoàn trong giáo xứ được sự hướng dẫn của Cha chánh xứ Giáo xứ Tân Thành Giuse Nguyễn Thanh Bình khởi hành đoàn rước đến Giáo xứ Bắc Hòa để Đón rước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót.

Tại Giáo xứ Bắc Hòa, Cha Chánh xứ Bắc Hòa Phêrô Vũ Hoàng Ánh cử hành Nghi thức chuyển trao Linh Ảnh. Sau đó, Linh Ảnh được trang trọng Cung Nghinh về Giáo xứ Tân Thành. Cộng đoàn dân Chúa Gx Tân Thành trên tay với những đóa hoa xinh tươi chào đón Linh Ảnh.

Cha chánh xứ Giuse Nguyễn Thanh Bình cử hành Nghi thức đón Linh Ảnh tại tiền sảnh Nhà thờ và Linh Ảnh được cung nghinh vào Thánh đường. Cộng đoàn cùng hân hoan tham dự Thánh lễ Tôn kính Lòng Chúa Thương Xót.

Nguyện xin Lòng Thương Xót Chúa tuôn đổ chan hòa trên từng người, từng gia đình và cho cộng đoàn giáo xứ.
Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về đang đứng, đường và văn bản cho biết 'TINH NH ÃNG BỐN MGKT NGHINH LINH ẢNH LÒNG CHÚA MẠNG GIÁO XỨ THÁNH THANG HOA DÂNG MẸ GIUSE MƯNG MỪNG KÍNH 586.29'Có thể là hình ảnh về 1 người và đườngCó thể là hình ảnh về xe môtô và đườngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và đườngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng, đang đi bộ và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhà
Tin, ảnh: MVTT Hạt Phú Thịnh


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...