03/05/2021
1859

Để chuẩn bị cho tuần "cung nghinh Linh ảnh Lòng Chúa Thương Xót", theo sự hướng dẫn của Cha Chánh xứ, Quý Chức Ban Hành Giáo, hết thảy mọi người trong Giáo xứ đã tích cực tham gia, cộng tác và chuẩn bị rất chu đáo từ hình thức bề ngoài cho đến sự dọn lòng bên trong tâm hồn. Đối với Cộng đoàn Giáo xứ, việc "cung nghinh Linh ảnh Lòng Chúa Thương Xót", không chỉ đơn thuần là một sự kiện như lễ hội. Nhưng từ việc đón rước và Linh ảnh Lòng Chúa Thương Xót, mọi người như được đón nhận sự ủi an, chở che và bao bọc của "Lòng Chúa Thương Xót" đến với từng người, từng gia đình trong và ngoài Giáo xứ.


Trong tâm tình đó, vào lúc 16 giờ 00 ngày 02/5/2021 (chiều Chúa Nhật 5 Phục Sinh); Quý chức Ban hành giáo cùng cộng đoàn Giáo xứ Tân Phú dưới sự hướng dẫn của Cha Phaolô Lê Đức Chánh cùng đoàn xe hướng về Giáo xứ Tân Xuân cung nghinh Linh ảnh Lòng Chúa Thương Xót được chuyển trao từ Giáo xứ Tân Xuân. Sau giờ Kinh Kính Lòng Chúa Thương Xót Cha Giuse Trần Lê Vương Đại, Chánh xứ Giáo xứ Tân Xuân cử hành nghi thức chuyển trao Linh Ảnh và đoàn xe cung nghinh Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót về đến Giáo xứ Tân Phú trong niềm hân hoan mừng đón của cộng đoàn. Nghi thức đón tiếp Linh Ảnh do Cha Chánh xứ Tân Phú Gioan B. Phan Kế Sự cử hành trước sân Nhà Thờ, sau đó cùng Cộng đoàn long trọng Cung Nghinh Linh Ảnh vào Thánh đường. Thánh Lễ đồng tế do Đức Cha Gioan Đỗ Văn Ngân, Giám mục Giáo phận Xuân Lộc chủ tế cùng dồng tế với Ngài có cha Đaminh Quản Hạt Xuân Lộc và Quý cha.

Hôm nay, Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót đã hiện diện tại Giáo xứ chúng ta, ước nguyện với lòng nhiệt tâm và mộ mến; Cộng đoàn Giáo xứ, mọi gia đình và từng người sẽ tìm được sự bình an và những ơn ích thiêng liêng cần thiết và được hưởng trọn vẹn trong niềm vui Chúa Giêsu Kitô Phục Sinh. Xin Chúa ban xuống cho Cộng đoàn Giáo xứ Tân Phú chúng con trong tuần lễ hồng phúc này, có được những khoảnh khắc đầy ân sủng khi chiêm ngắm, tôn kính và cầu nguyện với Lòng Chúa Thương Xót. Amen./.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, ô tô và đườngCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, bóng bay, ô tô và đườngCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về bóng bayCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, cây và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và đườngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về ô tô và đườngCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đi bộ, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'MICAY RASU'Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

MVTT Gx Tân Phú


Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...