28/04/2021
2180
Sáng Chúa Nhật 25.04.2021 – Chúa Nhật IV mùa Phục Sinh, cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Tân Bắc hân hoan Cung Nghinh Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót.
Lúc 07g45’, Cha phó xứ Tân Bắc Giuse Nguyễn Quốc Tỉnh cùng với quý chức Ban Hành Giáo và các Hội đoàn khởi hành hướng về Giáo xứ Tân Bình để rước Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót. Sau một tuần Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót ở lại với cộng đoàn giáo xứ Tân Bình, trước khi chuyển trao Linh Ảnh cho Giáo xứ Tân Bắc có Thánh lễ Tạ ơn Tôn kính Lòng Chúa Thương Xót.
Sau Thánh lễ Cha Phó xứ Tân Bình Giuse Bùi Quang Đại cử hành Nghi thức chuyển trao Linh Ảnh. Giờ đây Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót được đoàn rước Giáo xứ Tân Bắc Cung Nghinh giáo xứ.
Khoảng 08g15’ Linh Ảnh đã về tới giáo xứ Tân Bắc trong sự vui mừng hân hoan của cộng đoàn. Sau khi Cha Phó Giuse cử hành Nghi thức tiếp nhận và Linh Ảnh được Cung Nghinh và Thánh Đường. “Hãy đến với Lòng Thương Xót Chúa – Tạ ơn Chúa vì Chúa nhân từ, muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương”. Đó là lời mời gọi mỗi người chúng ta, không chỉ trong những ngày Linh Ảnh Chúa lưu lại với cộng đoàn mà là trong suốt cuộc đời của chúng ta. Ước gì mỗi người chúng ta nhận ra rằng mình được diễm phúc trở nên Kitô hữu là nhờ lòng thương xót Chúa, để suốt đời ta biết sống cho mọi người, nhất là những người bé nhỏ nghèo hèn, là đối tượng ưu tiên của lòng Chúa xót thương. Quả thật “Phúc thay ai có lòng thương xót, vì họ sẽ được Chúa xót thương”.

Tin, ảnh: MVTT Hạt Phú Thịnh
 
Link Thánh Lễ: https://www.youtube.com/watch?v=tu4M7KFawUI
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'BÌNH HÂN HOAN CUNG NGHINH LINH ẢNH LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT AVE'Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'HÃY ĐẾN VỚI LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA AVAN HÃY TẠ ƠN CHÚA I CHÚA NHÂN TỪ MUÔN NGÀN ĐỜI CHÚA VẪN TRỌN TÌNH THƯƠNG A'Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhàKhông có mô tả ảnh.
 

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...