17/08/2015
3339
      Vào lúc 6g00 sáng Thứ Bảy ngày 15/08 tại khuôn viên đền thánh Đức Mẹ LaVang, cộng đoàn giáo xứ Quảng Biên đã dâng thánh lễ mừng kính trọng thể Đức Maria Hồn Xác Lên Trời - Quan thầy của Giáo xứ.
      Dâng thánh lễ đồng tế với cha chánh xứ Giuse Nguyễn Đình Nhiệm gồm có cha Giuse Nguyễn Viết Sơn – chánh xứ Tân Bình, cha Phêrô Nguyễn Xuân Huy – phó xứ Trà Cổ, cha Giacôbê Trần Thái Bảo – phó xứ Tân Bình và cha Giuse Vũ Anh Dũng – phó xứ Vườn Ngô, cùng quý tu sĩ và đông đảo giáo dân giáo xứ Quảng Biên.
      Sự kiện đặc biệt trong ngày lễ Bổn mạng của Giáo xứ năm nay là nghi thức làm phép và khánh thành lễ đài Đức Mẹ La Vang và nhà mồ cho các tín hữu đã qua đời bên cạnh đài Đức Mẹ LaVang.
      Cha Giuse – phó xứ Trà Cổ đã kết thúc bài chia sẻ lời Chúa trong tâm tình tạ ơn và tín thác cũng là ước nguyện của cộng đoàn giáo xứ dâng lên Đức Mẹ La Vang bằng  câu: "Xưa đưa bước Tổ Tiên qua khổ nạn, nay dẫn đàn con cháu đến bình an".
      Thánh lễ khép lại với lời ca tạ ơn và quyết tâm sống noi gương Đức Mẹ của cộng đoàn giáo xứ dưới sự bảo trợ của Đức Mẹ La Vang.
Ban TT Giáo xứ Quảng Biên













Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...