21/05/2021
2997

Lúc 05g45’, Chúa Nhật Lễ Chúa Thăng Thiên (16/05/2021), Cha Hiêrônimô Nguyễn Quang Hòa, chánh xứ Giáo xứ Phú Sơn đã cùng với Quý chức Ban Hành Giáo và các Hội đoàn đã khởi hành đến Giáo xứ Tân Thành để đón Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót.
Sau một tuần cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Tân Thành được cảm nghiệm và sống trong Lòng Chúa Thương Xót, giờ đây Linh nh Lòng Chúa Thương Xót sẽ đến với Giáo xứ Phú Sơn. Cha chánh xứ Giáo xứ Tân Thành Giuse Nguyễn Thanh Bình đã cử hành Nghi thức chuyển trao và cầu xin cho cộng đoàn giáo xứ Phú Sơn tuần lễ sắp tới có được những ân sủng khi suy ngắm tôn kính và cầu nguyện với Lòng Chúa Thương Xót. Sau đó Cha Hiêrônimô xông hương Linh ảnh và tiếp nhận Linh ảnh và rước về Giáo xứ Phú Sơn.

Lúc 06g20’ Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót về đến Giáo xứ Phú Sơn trong tiếng chuông Nhà thờ vang lên cùng với sự vui mừng và hân hoan cộng đoàn dân Chúa trong ngày Hồng phúc này. Linh Ảnh được Cung nghinh đến tiền đườg Nhà thờ và Cha Hiêrônimô cử hành Nghi thức đón nhận Linh Ảnh: “Trong những ngày này, chúng ta được mời gọi để chiêm ngắm lòng thương xót cách chăm chú hơn, để chính chúng ta cũng trở thành dấu chỉ sống động của lòng Chúa thương xót cho gia đình và mọi người”.
Sau đó Linh Ảnh được Cung nghinh vào Nhà thờ. Thánh lễ khai mạc tuần lễ Tôn kính Lòng Chúa Thương Xót được cử hành vào lúc 07g00’.
Lúc 16g30’ cùng ngày, giáo xứ cử hành cuộc cung nghinh Linh Ảnh chung quanh Nhà thờ, nối tiếp vào Thánh lễ lúc 17g00’.
Bầu khí hân hoan lễ Chúa Thăng thiên được sống động hơn trong tuần lễ Linh Ảnh Lòng Chúa Thương Xót lưu giữ tại giáo xứ. Xin cho giáo xứ Phú Sơn được thắm đẫm Lòng Thương Xót của Chúa: nhà nhà người người được Lòng Thương Xót của Chúa bao trùm. Xin cho mọi tâm hồn được bình an; xin Lòng Thương Xót của Chúa chữa lành những tâm hồn đau khổ và thanh tẩy sạch mọi tội lỗi.

Có thể là hình ảnh về đang đứng, hoa và đườngCó thể là hình ảnh về hoa và đườngCó thể là hình ảnh về 1 người và đang đứngCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về đườngCó thể là hình ảnh về đang đứng, đường và văn bản cho biết 'GIÁO XỨ PHÚ SƠN vinh Lòng Chúa Thương Xót 愛 Lòng Dời thương'Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, hoa và trong nhà

Hình ảnh và Tin: Tôma Nguyễn Viết Hùng – TT. Gx. Phú Sơn

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...